VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Dân mạng nghi vấn Elly Trần mang thai lần 3, loạt dấu hiệu mẹ bầu rõ mười mươi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1647322)

nguoiduatinabc 07-03-2022 13:16

Dân mạng nghi vấn Elly Trần mang thai lần 3, loạt dấu hiệu mẹ bầu rõ mười mươi
 
1 Attachment(s)
Nhắc đến hội các bà mẹ bỉm sữa được quan tâm nhất nhì của showbiz Việt thì Elly Trần là cái tên không thể thiếu sót. Dù đã là bà mẹ hai con. Tuy nhiên cựu hotgirl vẫn thường xuyên chia sẻ loạt ảnh gợi cảm trên mạng xã hội.

Ở tuổi 35, song nhan sắc của Elly Trần vẫn không hề thua kém bất cứ hotgirl nào. Song mới đây nhất, cựu người mẫu đã khiến netizen bất ngờ khi để lộ những chi tiết lạ trên khuôn mặt khiến fan dậy lên nghi vấn cô nàng mang thai lần 3.

Theo đó trong clip "biến hình" do ê-kíp của Elly Trần đăng tải, netizen tá hỏa vì cô nàng có khuôn mặt bất thường so với ảnh đăng tải hằng ngày. Cụ thể Elly Trần trông nhợt nhạt, cánh tay thì tròn lẳn.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1656854194

Thậm chí khi zoom cận, làn da mẹ hai con cũng không mịn mượt như trên các bức ảnh "sống ảo" mà lỗ chân lông khá to. Ngay cả khi trang điểm và chọn góc mặt đẹp thì "hot mom" 8X vẫn lộ nọng cằm rõ rệt. Chính những dấu hiệu này đã khiến một số netizen cho rằng Elly Trần đang mang thai lần 3.

- "Nhìn giống mang thai quá".

- "Khuôn mặt nhợt nhạt mà lại mủm mỉm nữa, trông như đang mang bầu thì phải".

- "Có khi nào Elly Trần có thai không?".

- "Trông ra dáng bà bầu phết".

Hiện chưa rõ thực hư câu chuyện Elly Trần mang thai lần 3 như thế nào và chính chủ cũng chưa lên tiếng giải thích, song câu chuyện này vẫn đang là chủ đề bàn tán xôn xao trên các diễn đàn.

Trước đó không chỉ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh khoe dáng vẻ nóng bỏng, Elly Trần cũng không ít lần chia sẻ ảnh của hai nhóc tỳ Cadie Mộc Trà và Aflie Túc Mạch.

Qua những bức ảnh được chụp, có thể thấy hai nhóc tỳ của Elly Trần giờ đây đã lớn phổng phao. Nếu cậu bé Alfie Túc Mạch ngày càng điển trai, bụ bẫm thì cô chị Cadie Mộc Trà cũng không kém cạnh khi ra dáng "người mẫu", sở hữu khuôn mặt cực kỳ đáng yêu.


All times are GMT. The time now is 23:06.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03607 seconds with 8 queries