VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Roscosmos: tên lửa Mỹ tụt hậu xa so với "Sarmat" (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1647326)

nguoiduatinabc 07-03-2022 13:23

Roscosmos: tên lửa Mỹ tụt hậu xa so với "Sarmat"
 
1 Attachment(s)
Vũ khí chiến lược của Mỹ thua xa tên lửa đạn đạo xuyên lục địa "Sarmat" mới nhất của Nga.

"Chúng ta biết ai sở hữu vũ khí hạt nhân trong NATO. Nước sở hữu lớn nhất là Hợp chủng quốc Hoa Kỳ.

Nhưng nếu chúng ta nói về các đặc tính kỹ thuật của những ǵ đang đang phục vụ trong biên chế vũ trang của họ, tất nhiên, những đặc điểm này thấp hơn so với những ǵ chúng ta có.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1656854592

Và hơn nữa, chúng tụt hậu xa so với các đặc điểm của tổ hợp tên lửa đạn đạo xuyên lục địa hạng nặng "Sarmat" của chúng ta, đă được tuyên bố và xác nhận trong cuộc thử nghiệm thiết kế bay đầu tiên".

Tại sao Nga cần lực lượng hạt nhân chiến lược?

Đồng thời, Giám đốc điều hành Roscosmos nói rơ rằng không thể so sánh được tỷ lệ lực lượng vũ trang thông thường của các nước NATO và Liên bang Nga, v́ họ có đơn đặt hàng nhiều hơn.

"Chính v́ điều này, Nga phải có lực lượng hạt nhân chiến lược, để tạo ra sự cân bằng lớn này. Khi, trong trường hợp có mối đe dọa đối với chủ quyền hiện hữu và sự sống của đất nước, chúng ta có mọi quyền sử dụng phương tiện này, hoặc ít nhất là đáp trả mối đe dọa sử dụng nó".

giagan 07-03-2022 13:34

chiến sự nói lên tất că . vũ khí nga chỉ đấu vỏ mồm là nhất

bs098 07-03-2022 14:23

Cuộc chiến Nga xâm lược Ukraine kéo dài và đầy khó khăn là v́ những lối tuyên truyền tự sướng của lũ dư luận viên, tô vẽ sạo sự thêm về khả năng của vũ khí quân sự luôn tự phong Nga bất khả chiến bại về vũ khí, thực chất chiến trường cho thấy Nga hay Tàu cũng chỉ là gấu giấy cọp giấy. Đồ dỏm nổ to.

Cubeo 07-03-2022 17:16

Ngu hết biết ,chỉ cần tên lửa tầm trung đặc ở Châu Âu đủ bắn hầu như hơn 3/4 nước Nga chưa kể tới Alaska, đó là chiến thuật chiến lược ,có phải như ai đâu gần bốn tháng mà danh với Ukraina chả được cái đếch ǵ ,mà cũng báo cho mấy người anh em đang ủng hộ Nga bằng truyền thông quốc hội Mỹ cho vào danh sách đen có thể sếp vào hằng khùng bố, ,chúc mừng ndtdb pizza… những khủng bố sắp được truy nă


All times are GMT. The time now is 23:52.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03667 seconds with 8 queries