VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Trang Nemo lại chạm mặt Hồ Ngọc Hà tại sự kiện mới, phản ứng của 2 mỹ nhân lạ lắm (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1647336)

nguoiduatinabc 07-03-2022 13:41

Trang Nemo lại chạm mặt Hồ Ngọc Hà tại sự kiện mới, phản ứng của 2 mỹ nhân lạ lắm
 
1 Attachment(s)
Trang Nemo từ một hotgirl bán hàng online giờ đây đang trở thành cái tên hot thường xuyên được chú ư trên mạng xă hội.

Thế nhưng phần lớn sự chú ư đó lại đổ dồn vào cái thị phi xung quanh Trang Nemo.

Mới đây, Trang Nemo lại khiến dân t́nh bàn tán v́ những h́nh ảnh của cô khi tham gia một sự kiện cùng nhiều ngôi sao đ́nh đám khác của Vbiz.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1656855703

Đến sự kiện lần này, Trang Nemo vẫn trung thành với phong cách sexy khi chọn mẫu váy đen dài cut-out táo tạo, khoe trọn 3 ṿng lấp ló khiến nhiều người “nóng mắt”. “Chơi lớn” là vậy nhưng outfit lần này của Trang Nemo vẫn không được đánh giá cao, đặc biệt là khi cô lại “vô t́nh” bị đặt lên bàn cân với Hồ Ngọc Hà.

Được biết giọng ca “Cả một trời thương nhớ” cũng cùng ông xă xuất hiện tại cùng sự kiện với Trang Nemo. Cùng chọn phong cách cut-out nhưng Hồ Ngọc Hà được khen ngợi là “nửa kín nửa hở”. Khéo léo khoe body đáng ghen tị của bà mẹ 3 con nhưng vẫn vô cùng sang trọng, hợp với không khí của buổi tiệc.

Mặt khác, cũng có nhiều netizen không t́nh với sự so sánh này v́ cho rằng quá khập khiễng. Thực tế, Hồ Ngọc Hà là ngôi sao hạng A trong Vbiz, c̣n được mệnh danh là “nữ hoàng giải trí” và có vị thế, tên tuổi trong nhiều lĩnh vực.

Trong khi đó, Trang Nemo là doanh nhân và có thể xem là KOL, “hotgirl bán hàng” nhờ lượt theo dơi cao trên tài khoản mạng xă hội, song tất nhiên gần như không thể đặt lên bàn cân với tên tuổi đ́nh đám như Hồ Ngọc Hà v́ cả hai vốn không hoạt động trong cùng lĩnh vực.

So sánh hơi khập khiễng, sao hạng A làng giải trí mà so với sao online.

Lại đâm chọt, ai cũng có nét đẹp riêng so sánh chi cho mệt miệng chọt nhau hay ǵ.

Chán ghê, 1 người b́nh thường bán kem mà đi so sánh ca sĩ sao được.

Trước đó, Trang Nemo cũng từng gây chú ư v́ một khoảnh khắc bị cho là cố t́nh “làm thân” với Hồ Ngọc Hà khi có dịp gặp đàn chị ở một event. Trang Nemo sau đó đă lên tiếng giải thích và cho rằng ḿnh không có việc ǵ phải “quê” như lời cư dân mạng chỉ trích.


All times are GMT. The time now is 08:55.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03298 seconds with 8 queries