VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Ngỡ ngàng với nhân vật có nét giống Phi Nhung hồi trẻ, CĐM nhanh chóng t́m ra danh tính (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1647363)

nguoiduatinabc 07-03-2022 14:59

Ngỡ ngàng với nhân vật có nét giống Phi Nhung hồi trẻ, CĐM nhanh chóng t́m ra danh tính
 
1 Attachment(s)
Dù đă qua đời được một thời gian dài nhưng Phi Nhung vẫn để lại ấn tượng sâu sắc trong ḷng khán giả.

Cố ca sĩ liên tiếp được những người con nuôi và đồng nghiệp tổ chức nhưng đêm nhạc tưởng nhớ.

Mỗi một lần tổ chức đêm nhạc, người hâm mộ và người thân gia đ́nh lại vô cùng thổn thức v́ quá nhớ cố ca sĩ cũng như cuộc đời khó khăn trước đó của Phi Nhung.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1656860354

Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục xôn xao khi một nữ ca sĩ có tạo h́nh giống với Phi Nhung hồi c̣n trẻ. Được biết cô là nữ ca sĩ nổi tiếng Lady Gaga, Lady Gaga đă có tạo h́nh mới trong một dự án điện ảnh House of Gucci. H́nh ảnh mới của cô nàng nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả Việt.

Có thể thấy từ khung xương góc cạnh cho đến đôi môi, mắt của Phi Nhung đều có nét tương đồng giống nhau giữa Phi Nhung và Lady Gaga. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng và cho rằng nếu như không nói sẽ tưởng nữ ca sĩ Lady Gaga chính là Phi Nhung thời c̣n trẻ.

Trước Lady Gaga, cộng đồng mạng Việt Nam đă vô cùng xôn xao trước đoạn clip ghi lại phần tŕnh diễn của một nữ nhạc công nước ngoài. Đáng chú ư, nữ nhạc công này được cộng đồng mạng nhận xét có gương mặt giống hệt nữ ca sĩ quá cố Phi Nhung.

Theo những chia sẻ của đoạn video, người này là nhạc trưởng trong buổi ḥa nhạc mà cô có dịp xem. Có thể thấy nh́n thoáng qua đường nét trên khuôn mặt lẫn biểu cảm th́ người này có nét tương đồng với cố ca sĩ Phi Nhung.

Mới đây trên tài khoản Youtube, Wendy Phạm đă chia sẻ đoạn clip vô cùng đặc biệt trên trang cá nhân cùng ḍng trạng thái: “Nicholai biết ạ bà ngoại rồi nè!”. Theo đó, đoạn clip con trai nhỏ của Wendy dù chỉ mới biết đi chập chững nhưng đă có thể đứng trước bàn thờ của bà ngoại là cố ca sĩ Phi Nhung để liên tục cúi đầu thể hiện t́nh cảm.

Dù đă qua đời được một thời gian dài nhưng Wendy Phạm vẫn không khỏi đau ḷng khi nhắc đến cố ca sĩ Phi Nhung. Cô thường xuyên giao lưu và tṛ chuyện cùng người hâm mộ, bên cạnh đó Wendy Phạm cho biết bản thân sẽ hoàn thành nốt những ước nguyện c̣n giang dở của mẹ.


All times are GMT. The time now is 07:45.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03689 seconds with 8 queries