VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Vết máu lạ xuất hiện trong quán bar, người dân đập tường phát hiện sự thật kinh hoàng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1647384)

vuitoichat 07-03-2022 16:17

Vết máu lạ xuất hiện trong quán bar, người dân đập tường phát hiện sự thật kinh hoàng
 
1 Attachment(s)
Cảnh sát đă vào cuộc điều tra và t́m kiếm nhưng không thấy tung tích của anh ta. Cho đến gần đây, nhiều người tại quán bar nổi tiếng L'Atrium đă thông báo cho cảnh sát rằng họ phát hiện những vết máu kỳ lạ tại đây th́ sự thật mới dần được hé lộ, sau khi người dân địa phương và khách hàng của quán bar nổi tiếng này đều không khỏi bàng hoàng, ghê rợn khi sự thật về vết máu được hé lộ.

Sự việc được phát hiện tại một quán bar nổi tiếng L'Atrium tại thành phố Nice, thuộc miền Nam nước Pháp. Người dân địa phương và khách du lịch đă vô cùng sốc khi biết thông một thi thể người bị giấu trong quán.

Trước đó, từ năm 2021, một người đàn ông sinh sống tại thành phố nay đột nhiên mất tích bí ẩn. Cảnh sát đă vào cuộc điều tra và t́m kiếm nhưng không thấy tung tích của anh ta. Cho đến gần đây, nhiều người tại quán bar nổi tiếng L'Atrium đă thông báo cho cảnh sát rằng họ phát hiện những vết máu kỳ lạ tại đây th́ sự thật mới dần được hé lộ.

Ngay sau khi tiếp cận hiện trường, cảnh sát đă cho đập bức tường bê tông bên dưới tầng hầm của quán bar này ra và họ đă vô cùng bàng hoàng khi thấy thi thể của một người đàn ông bị giấu bên trong. Người đó không ai khác chính là người đàn ông mất tích bí ẩn bấy lâu nay cảnh sát đang t́m kiếm.
https://i.postimg.cc/qRnCH1bt/1.webp
Quán bar nơi xảy ra sự việc

Sau đó, quán bar này bị đóng cửa để cảnh sát tiến hành phong tỏa và điều tra. Người quản lư quán cũng bị bắt giữ với cáo buộc "bắt cóc và giam giữ trái pháp luật dẫn đến cái chết".

Theo thông tin từ cảnh sát địa phương, người quản lư quán bar đă thừa nhận có xô xát với một người đàn ông, sau đó giết chết anh ta và giấu xác vào bên trong bức tường bê tông để giấu đi tội ác.

Thi thể nạn nhân đă được đưa đi khám nghiệm để xác định nguyên nhân và thời gian tử vong.

Thông tin này đă khiến toàn bộ người dân trong vùng vừa bất ngờ vừa ám ảnh bởi quán bar này rất nổi tiếng và được đánh giá rất tốt về thái độ phục vụ thân thiện và ḥa đồng với khách hàng.

"Thật không thể tin được, có thời gian tôi hầu như ngày nào tôi cũng đến đây. Nhân viên rất niềm nở, vui vẻ với khách mà nhỉ?",

"Tưởng tượng ngồi trong quán nhâm nhi một li cocktail mà không hề biết có một thi thể đang ở ngay cạnh ḿnh. Ghê rợn quá",

"Khủng khiếp thật, chỉ đi uống một cốc nước mà trả giá cả mạng sống",...


All times are GMT. The time now is 05:21.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04191 seconds with 8 queries