VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Cú bắt tay quá đà của Thủ tướng Anh thành tâm điểm chú ư (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1647395)

vuitoichat 07-03-2022 17:17

Cú bắt tay quá đà của Thủ tướng Anh thành tâm điểm chú ư
 
1 Attachment(s)
Theo như có một số người đùa rằng Thủ tướng New Zealand Jacinda Ardern có thể đă bị tai nạn lao động sau khi cái bắt tay mạnh mẽ giữa Thủ tướng Anh Boris Johnson và Thủ tướng New Zealand Jacinda Ardern gây chú ư trên mạng.

“Thủ tướng New Zealand Jacinda Ardern suưt mất cánh tay phải trên bậc cửa của nhà số 10 (dinh thủ tướng Anh - PV)”, một người dùng Twitter b́nh luận về cái bắt tay giữa hai thủ tướng, New Zealand Herald đưa tin ngày 2/7.

Sự việc xảy ra khi ông Johnson đón bà Ardern tới thăm bên ngoài dinh thủ tướng tại phố Downing. Khi hai người tạo dáng để phóng viên chụp ảnh, ông Johnson nắm tay bà Ardern ít nhất 5 giây và liên tục lắc mạnh, thậm chí c̣n kéo tay đối phương về ḿnh.
https://i.postimg.cc/kgxNWXF6/f4e9cb...a-77064f3c.jpg
Ảnh ghép ghi h́nh khoảnh khắc cái bắt tay giữa Thủ tướng Boris Johnson và Thủ tướng Jacinda Ardern. Ảnh: New Zealand Herald.

Trong lúc hai vị thủ tướng cười tươi, ông Johnson phớt lờ những câu hỏi của phóng viên về việc liệu ông có xử lư cáo buộc sàm sỡ của một chính khách khác hay không.

Video cái bắt tay nhanh chóng được chia sẻ rộng răi trên mạng với nhiều b́nh luận hài hước.

“Cả người nữ thủ tướng rung lắc v́ Boris. Tôi luôn chờ đợi cảnh bà ấy có thể bay lên không bất cứ lúc nào”, một người dùng Twitter từ Anh b́nh luận một cách hài hước.

“Dường như ông ấy đang cố kéo rời tay bà ấy ra”, một người dùng khác từ New Zealand b́nh luận.

Một người thậm chí chỉ ra rằng thật may cho bà Ardern khi New Zealand có bồi hoàn tai nạn để chi trả cho bất cứ thương tích nào trong sự cố vừa rồi.

Thủ tướng Ardern gần đây có chuyến thăm Anh trong khuôn khổ cuộc công du châu Âu. Bà gặp ông Johnson để kư thỏa thuận cho phép thêm nhiều công dân New Zealand được di chuyển và làm việc tại Vương quốc Anh.

Bà Ardern đă hoàn thành chuyến đi châu Âu và đang trở về nước.


All times are GMT. The time now is 01:57.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04316 seconds with 8 queries