VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Ấn Độ nỗ lực t́m kiếm các nạn nhân vụ lở đất (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1647410)

Romano 07-03-2022 18:14

Ấn Độ nỗ lực t́m kiếm các nạn nhân vụ lở đất
 
1 Attachment(s)
Tính đến ngày 3/7, số người thiệt mạng trong trận lở đất lớn ở bang Manipur, miền Đông Bắc Ấn Độ, lên đến 37 người. Hiện vẫn c̣n 25 người được cho là mất tích.Trận lở đất xảy ra tại một công trường xây dựng đường ray tàu hỏa ở huyện Noney, nơi một số quân nhân đang thực hiện nhiệm vụ bảo vệ công trường này. Số nạn nhân thiệt mạng tăng lên 37 người sau khi lực lượng cứu hộ t́m thấy thêm các thi thể trong các đống đổ nát sáng 3/7. Trong số những người thiệt mạng cũng có dân thường.

Đất đá từ trận lở đất c̣n chặn hoàn toàn một con sông chảy qua huyện Tamenglong và Noney. Nhà chức trách cho biết trận lở đất đă tạo ra một vùng nước giống như một con đập và nếu dọn bỏ đất đá có thể gây ngập các khu vực trũng thấp. Chính quyền địa phương khuyến cáo người dân sinh sống ở khu vực thấp sẵn sàng sơ tán trong trường hợp mưa nhiều hơn.Các đội cấp cứu đă giải cứu 18 người sống sót trong ṿng vài giờ đầu tiên sau vụ lở đất.


All times are GMT. The time now is 09:38.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03420 seconds with 8 queries