VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Computer News|Tin Vi Tính (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=180)
-   -   Google sẽ xóa dữ kiện vị trí khi người dùng đến pḥng khám phá thai (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1647430)

florida80 07-03-2022 19:59

Google sẽ xóa dữ kiện vị trí khi người dùng đến pḥng khám phá thai
 
1 Attachment(s)
7/3
Công ty Google vào hôm thứ Sáu (1 tháng Bảy) cho biết họ sẽ làm việc để nhanh chóng xóa lịch sử vị trí của những người đến các địa điểm phá thai hoặc truy cập các trang web y tế, do lo ngại rằng những thông tin kỹ thuật số này có thể giúp cơ quan lực t́m kiếm những người phá thai bất hợp pháp.

Sau khi Tối Cao Pháp Viện Hoa Kỳ ra phán quyết vào tháng trước rằng quyền phá thai của phụ nữ không c̣n được bảo đảm bởi hiến pháp, Google lo ngại cảnh sát có thể yêu cầu xem lịch sử t́m kiếm của khách hàng, vị trí địa lư và các thông tin khác tiết lộ kế hoạch phá thai. Google hôm thứ Sáu cho biết họ sẽ tiếp tục đẩy lùi các yêu cầu không chính đáng hoặc quá rộng răi đối với dữ kiện của chính phủ, mà không đề cập đến việc phá thai.

Công ty cho biết lịch sử vị trí của tài khoản Google sẽ bị tắt theo mặc định. Quyết định này sẽ có hiệu lực trong những tuần tới, đối với những người sử dụng lịch sử vị trí, các mục nhập hiển thị địa điểm nhạy cảm bao gồm trung tâm sinh sản, pḥng khám phá thai và cơ sở điều trị nghiện sẽ sớm bị xóa sau khi thăm khám.

Phát ngôn viên của Google không trả lời ngay lập tức rằng công ty sẽ làm như thế nào để xác định các lượt truy cập như vậy hoặc liệu tất cả dữ kiện liên quan có bị xóa khỏi máy chủ của họ hay không. Vào thứ Sáu, Google cập nhật chính sách của công ty trong việc định danh các nhà quảng cáo là cung cấp dịch vụ phá thai ngay cả khi họ chỉ phân phát thuốc qua đường bưu điện thông qua các cuộc gọi tư vấn.


All times are GMT. The time now is 19:24.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02834 seconds with 8 queries