VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Thủ đô Đan Mạch vừa xảy ra vụ xả súng đẫm máu (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1647438)

PinaColada 07-03-2022 22:22

Thủ đô Đan Mạch vừa xảy ra vụ xả súng đẫm máu
 
1 Attachment(s)
Xả súng đẫm máu tại trung tâm mua sắm ở thủ đô Copenhagen của Đan Mạch. Phương tiện truyền thông ngày 3/7 đưa tin đă xảy ra một vụ xả súng tại một trung tâm mua sắm ở thủ đô Copenhagen của Đan Mạch.

Hăng tin DW (Đức) cho biết cảnh sát Đan Mạch xác nhận đă xảy ra một vụ xả súng nghiêm trọng tại một trung tâm mua sắm ở thủ đô Copenhagen vào ngày 3/7.

Theo nguồn tin cảnh sát, một vài người đă bị trúng đạn và thiệt mạng. Lực lượng chức năng đă lập tức phong tỏa hiện trường.

Thông báo trên mạng xă hội Twitter, cơ quan cảnh sát Copenhagen cho biết đă triển khai lực lượng tới Field’s - một trung tâm mua sắm lớn nằm giữa trung tâm thành phố và sân bay - sau khi nhận được thông tin về vụ nổ súng.

Cảnh quay công bố trên các mạng truyền thông xă hội cho thấy lực lượng cảnh sát hiện diện đông đảo và các đám đông đứng bên ngoài trung tâm mua sắm nói trên.

Trong khi đó, truyền thông Đan Mạch dẫn thông tin từ các nhân chứng cho hay họ đă nh́n thấy hơn 100 người chạy ra khỏi trung tâm mua sắm sau khi những phát súng đầu tiên vang lên. Những bức ảnh cho thấy cảnh sát vũ trang hạng nặng đă có mặt tại hiện trường.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 16:34.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02959 seconds with 8 queries