VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Ukraine phát động hàng chục cuộc tấn công phá hủy căn cứ quân sự của Nga ở Melitopol (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1647445)

pizza 07-03-2022 22:51

Ukraine phát động hàng chục cuộc tấn công phá hủy căn cứ quân sự của Nga ở Melitopol
 
1 Attachment(s)
Ukraine phát động 30 cuộc tấn công để phá hủy căn cứ quân sự của Nga ở Melitopol. Thị trưởng Melitopol Ivan Fedorov, cho biết, vào đêm 2/7 đến ngày 3/7, Lực lượng vũ trang Ukraine đă tổ chức nhiều cuộc tấn công liên tiếp và dữ dội để phá hủy một trong 4 căn cứ quân sự của Nga ở thành phố này, theo Pravda.

Khói bốc lên sau đợt không kích lớn vào sân bay Melitopol, nơi có căn cứ quân sự của Nga diễn ra vào đêm 2/7 - sáng 3/7. Ảnh Pravda.

"Lực lượng vũ trang Ukraine đă tiến hành hơn 30 cuộc tấn công chỉ vào một căn cứ quân sự của Nga", ông Fedorov cho biết.

"Ngoài ra, lực lượng kháng chiến của chúng ta c̣n làm một đoàn tàu bọc thép chở đầy đạn dược của Nga bị trật bánh. Các lực lượng vũ trang Ukraine đang làm mọi thứ trong khả năng để trả lại ḥa b́nh và chủ quyền cho Melitopol. Điều duy nhất mà quân đội Nga có thể làm là rút chạy",Thị trưởng Melitopol thông tin.

Ông Fedorov cũng đính chính các thông tin cáo buộc các lực lượng Ukraine đang tấn công vào các khu dân cư, gây ra thương vong cho dân thường ở Melitopol cũng như gây thiệt hại cho cơ sở hạ tầng của thành phố này. Ông Fedorov khẳng định những thông tin này không đúng sự thật.

Trước đó truyền thông đưa tin, đă xảy ra nhiều cuộc không kích lớn vào sân bay Melitopol, nơi có căn cứ quân sự của Nga diễn ra vào đêm 2/7 và ngày 3/7.

Trong một diễn biến liên quan, tờ báo Pravda ngày 3/7 cho biết, các máy bay của Lực lượng Không quân Ukraine đă phá hủy 2 sở chỉ huy quân sự, khoảng 20 xe bọc thép, 10 xe tăng, 2 kho đạn và một đơn vị pháo tự hành của Nga trong 24h qua.

Cụ thể, vào ngày 2/7, các máy bay của Lực lượng Không quân Ukraine đă thực hiện hơn 10 cuộc xuất kích dọc theo hầu hết chiến tuyến ở Mykolaiv, Zaporizhzhia, Kharkov, Donetsk và Luhansk.

Bộ Tư lệnh Lực lượng Không quân Ukraine đă thông báo rằng 2 sở chỉ huy của Nga, 10 xe tăng, hai kho chứa đạn dă chiến và một đơn vị pháo tự hành đă bị phá hủy trong các cuộc không kích này. Ukraine đă sử dụng máy bay ném bom và máy bay phản lực để tiến hành cuộc tấn công.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 04:50.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03345 seconds with 8 queries