VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Bùi Lan Hương sở hữu điểm quyến rũ đặc biệt chỉ nhìn 1 lần là nhớ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1647630)

nguoiduatinabc 07-04-2022 02:35

Bùi Lan Hương sở hữu điểm quyến rũ đặc biệt chỉ nhìn 1 lần là nhớ
 
1 Attachment(s)
Sau vai diễn Khánh Ly trong bộ phim "Em và Trịnh". Bùi Lan Hương là cái tên được không ít người nhắc đến và dành lời khen cho diễn xuất và giọng hát của cô. Người đẹp sinh năm 1989 tại Hà Nội. Cô nổi lên từ chương trình "Sing my song" cùng những bản nhạc mang phong cách dream pop.

Những ca khúc thuộc thể loại này thường mang sự buồn, vui lẫn lộn, đưa người ta vào không gian âm thanh mơ màng, ảo mộng. Mặc dù lần đầu "lấn sân" diễn xuất nhưng Bùi Lan Hương được xem là "điểm sáng" của bộ phim.

Ngoài đời, hình ảnh của Bùi Lan Hương táo bạo và quyến rũ. Ở tuổi 33 người đẹp vẫn được khen trẻ trung. Không ít người tò mò về bí quyết giữ dáng của Bùi Lan Hương. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ nhiều hình ảnh ăn uống. Người đẹp không ăn kiêng khắt khe mà thoải mái thưởng thức những gì mình muốn. Ngoài ra, Bùi Lan Hương cũng tự mình vào bếp để chuẩn bị bữa ăn.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1656902136

Cô hóm hỉnh nói muốn giảm cân nhưng đều bị đồ ăn kéo lại. Tất nhiên, Bùi Lan Hương cũng đan xen những bữa ăn lành mạnh để cân bằng. Người đẹp thường bắt đầu buổi sáng bằng một ly nước ép để cung cấp vitamin cho cơ thể. Hiện tại, phái đẹp không còn muốn ăn kiêng khắt khe thay vào đó họ sẽ luyện tập nhiều hơn để đốt cháy calo và Bùi Lan Hương cũng không phải ngoại lệ.

Bên cạnh đó phải nhắc đến điểm quyến rũ đặc biệt của Bùi Lan Hương đó là hình xăm đôi cánh thiên thần ở đùi. Chỉ những khi diện đồ khoét cao hình xăm này mới được lộ rõ. Thay vì chọn màu đen như thường thấy, Bùi Lan Hương lại xăm màu đỏ nổi bật. Thực tế, xu hướng đổ màu cho hình xăm không phải quá mới mẻ. Nó giúp hình ảnh trở nên sống động, bắt mắt hơn.

Ngoài ra, mỗi màu sắc đều mang ý nghĩa riêng. Màu đỏ đại diện cho năng lượng, màu vàng mang đến niềm vui, màu xanh lá cây đại diện cho thiên thiên,... Bạn có thể lựa chọn màu sắc tùy thuộc sở thích. Người ta vẫn có định kiến về việc xăm mình nhưng ngày càng có nhiều người thoải mái thể hiện điều này. Với họ xăm không chỉ là cách làm đẹp cho cơ thể mà còn mang theo giá trị lưu giữ.


All times are GMT. The time now is 17:30.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03427 seconds with 8 queries