VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Bà xă Công Lư trải ḷng sau hành tŕnh dài chăm chồng nằm viện (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1647684)

nguoiduatinabc 07-04-2022 04:33

Bà xă Công Lư trải ḷng sau hành tŕnh dài chăm chồng nằm viện
 
1 Attachment(s)
NS Công Lư phải nằm viện một thời gian dài v́ ngă nặng cộng thêm bệnh cũ tái phát.

Đông đảo bạn bè đồng nghiệp cũng như khán giả vô cùng lo lắng cho sức khỏe của anh.

Đặc biệt, bà xă Ngọc Hà phải nghỉ việc một thời gian để chăm chồng. Sau tất cả, giờ đây sức khỏe của NS Công Lư đă dần hồi phục trở lại.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1656909182

Gửi lời cảm ơn đến những người đă quan tâm, yêu mến ông xă ḿnh, Ngọc Hà cũng khiến ai nấy xúc động khi trải ḷng về quăng thời gian khó khăn đó: "Em cảm ơn các anh chị em đồng nghiệp, khán giả đă gửi tin chúc mừng anh Lư, khi a ở một diện mạo khoẻ mạnh.

Anh Lư khoẻ vậy là tốn rất nhiều tiền của, nước mắt, mồ hôi công sức. Bản thân em là người đồng hành, cũng lắm lúc em muốn gục. Nhưng em gục rồi, anh Lư sẽ thế nào được, lại cố gắng 2 vợ chồng nắm tay nhau lên viện dù mưa giông hay nắng gắt.

Có những hôm, 11h30 trời nắng to không gọi đc taxi, 2 vợ chồng phải đi bộ từ toà nhà trung tâm BV 108 ra đến cổng. Vợ xót chồng, chồng xót vợ nhưng rồi nhờ đó mà mạnh mẽ hơn để không bỏ cuộc.

Cuộc đời không ai nói được điều ǵ nhưng em tin, qua cơn bĩ cực sẽ tới hồi thái lai. Chỉ mong anh Lư sẽ nhận được nhiều năng lượng tích cực để có viết tiếp những chặng đường tươi đẹp".


All times are GMT. The time now is 23:15.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02916 seconds with 8 queries