VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Vũ Thu Phương: 'Dù không dễ nhưng tôi vẫn luôn sắp xếp thời gian dành cho gia đình' (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1647685)

nguoiduatinabc 07-04-2022 04:35

Vũ Thu Phương: 'Dù không dễ nhưng tôi vẫn luôn sắp xếp thời gian dành cho gia đình'
 
1 Attachment(s)
Sau một thời gian dài ở ẩn. Vũ Thu Phương quyết định quay trở lại hoạt động nghệ thuật. Cô tích cực tham gia nhiều sự kiện và một số chương trình với vai trò khác nhau.

Mới đây nhân dịp có chuyến công tác tại thủ đô Hà Nội, người đẹp đã trở về Nam Định để thăm mẹ ruột sau hơn một năm chưa gặp mặt.

Nữ siêu mẫu hạnh phúc cho biết gia đình chính là chỗ dựa vững chắc, cho nên dù bận rộn Vũ Thu Phương vẫn luôn cố gắng dành thời gian cho người thân và gia đình.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1656909305

Vũ Thu Phương cho biết cô đang ấp ủ kế hoạch quảng bá quê hương thông qua dự án ẩm thực. Trước đây người đẹp từng "ghi điểm" với khán giả về khả năng nấu ăn, đây là khía cạnh mới cô muốn đem đến tới công chúng ngoài hình ảnh một nữ siêu mẫu cá tính, gai góc. Ở Vũ Thu Phương luôn lan tỏa nguồn năng lượng lạc quan và tích cực tới mọi người. Nhiều người nhận xét dường như cô không hề thay đổi so với trước đây, ngược lại ngày càng trở nên xinh đẹp.

Trở lại làng giải trí sau nhiều năm, cô vẫn có thể cân bằng giữa lịch trình dày đặc và toàn tâm toàn ý chăm sóc tổ ấm nhỏ. Dù bận rộn nhưng nữ siêu mẫu vẫn cố gắng có mặt ở những khoảnh khắc quây quần, sum họp bên gia đình. Được biết trong thời gian tới Vũ Thu Phương sẽ tham gia đóng phim với vai diễn mới lạ.


All times are GMT. The time now is 15:37.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02989 seconds with 8 queries