VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Thực hư thông tin ông Dũng Ḷ Vôi đi thăm nuôi vợ ở tù, bà Hằng khóc nức nở v́ nhớ con và Đại Nam (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1647688)

Cupcake01 07-04-2022 06:26

Thực hư thông tin ông Dũng Ḷ Vôi đi thăm nuôi vợ ở tù, bà Hằng khóc nức nở v́ nhớ con và Đại Nam
 
1 Attachment(s)
Bất ngờ xuất hiện thông tin ông Dũng Ḷ Vôi vào thăm vợ ở trong tù, bà Hằng bật khóc, nói nhớ con và Đại Nam. Thực hư thông tin này ra sao?

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1656915955

Thời gian qua, dân t́nh không khỏi xôn xao khi bà Nguyễn Phương Hằng bị gia hạn tạm giam thêm 2 tháng để tiếp tục điều tra về tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân. Trước đó, nữ CEO Đại Nam đă có 3 tháng tạm giam tại trại tạm giam T30 ở huyện Củ Chi, TP. HCM, mọi động thái liên quan đến nữ đại gia B́nh Dương đều thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Mới đây, một trang fanpage có hơn 31.000 lượt theo dơi được cho là của trợ lư thân cận với bà Hằng bất ngờ chia sẻ thông tin "Bà Phương Hằng bật khóc khi ông Dũng Ḷ Vôi đến thăm nuôi, nhớ Đại Nam và các con yêu quư".

Thông tin này lập tức thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Tuy nhiên, khi kiểm tra kĩ th́ dân t́nh phát hiện ra trang fanpage này thực chất chia sẻ thông tin cũ từ ngày 9/6/2022, tức là cách đây gần 1 tháng. Không chỉ vậy, nguồn tin của bài viết cũng không phải nguồn chính thống, tức là không có tính xác thực nên dễ gây hiểu lầm cho người đọc. Nhiều người c̣n hoài nghi rằng dù trang này có lượng người theo dơi lớn và tương tác cao nhưng chưa chắc đă do trợ lư bà Hằng quản lư mà có thể là bị mạo danh để câu view câu like.

Trước đó, dân t́nh không khỏi ngỡ ngàng khi phát hiện trang fanpage Facebook có tên Huỳnh Uy Dũng thu hút 625.644 lượt theo dơi và 76.529 lượt thích cũng là một trang giả mạo, lợi dụng tên tuổi của ông Dũng Ḷ Vôi để lan truyền những thông tin không chính thống về những nhân vật, sự kiện nóng trong xă hội nói chung và vụ việc của bà Hằng nói riêng.

Rất nhiều kẻ xấu lợi dụng tên tuổi những người thân cận với bà Hằng như ông Dũng Ḷ Vôi, con trai Huỳnh Hằng Hữu,... để câu like câu view, đưa thông tin kích động,...
Ngoài ông Dũng và trợ lư thân cận, con trai út Huỳnh Hằng Hữu của bà Hằng cũng từng bị nhiều nhiều Youtuber làm giả kênh, liên tục chia sẻ các clip cũ rồi gán cho các tiêu đề gây sốc như "Trời mưa không có mẹ bên cạnh cô chú ơi", "Nhớ mẹ quá cô chú ơi", "Con trai cô Phương Hằng nói ǵ khi không có mẹ"... nhằm mục đích câu lượt xem, kích động khán giả.

Chính v́ sự nhiễu loạn thông tin trên MXH nên khán giả cần tỉnh táo trước mọi thông tin, chỉ tiếp nhận những nguồn tin chính thống từ các trang tin, tờ báo uy tín hoặc do chính chủ phát ngôn, chia sẻ,...

VietBF @ Sưu tầm

xanhblue 07-05-2022 02:55

Ở B́nh Dương nhiều chổ biết bà Hằng không bị ở tù, bả chỉ ở nhà và không quay video tào lao nửa, bả vẩn đi spa làm mặt , vẩn đi tới đi lui. Nói chung tin bả bị tù là xạo.


All times are GMT. The time now is 11:46.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03731 seconds with 8 queries