VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Thấy 'sang bắt quàng làm thân' khiến thanh niên bị voi khổng lồ quật ngă (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1647798)

vuitoichat 07-04-2022 13:26

Thấy 'sang bắt quàng làm thân' khiến thanh niên bị voi khổng lồ quật ngă
 
1 Attachment(s)
Theo như có một thanh niên mang cả lá cây ra cho chú voi để làm thân, nhung7 người này vẫn bị con vật "ghét bỏ" v́ tự nhiên sờ mó vào ṿi của nó, khiến thanh niên bị voi khổng lồ quật ngă.

Mới đây, đoạn clip về vụ tai nạn "nhớ đời" đă xảy ra với một nam du khách khi bị chú voi trong sở thú quật ngă đang khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán.

Được biết, nạn nhân là anh Cody Stine. Theo lời kể từ người trong cuộc, ban đầu Cody cố gắng tiếp cận con voi bằng cách cho nó ăn lá cây. Khi thấy chú voi có vẻ dễ chịu, thân thiện hơn Cody đă đưa tay lên sờ vào ṿi của nó.

Nhưng không ngờ đúng lúc này con voi bất ngờ dùng chính chiếc ṿi của nó quật ngă Cody xuống đất.
Sau cú ngă đau điếng, sợ con voi chưa nguôi giận, sẽ tới chỗ và tung đ̣n nên Cody đă lập tức đứng dậy bỏ chạy. May mắn là thanh niên này không bị thương nặng.

Voi được xem là loài động vật khá hiền lành, song nếu bị kích động từ bên ngoài th́ chúng có thể trở nên hung dữ và phản kháng lại. Theo thống kê từ National Geographic Channel, mỗi năm có khoảng 500 người thiệt mạng v́ bị voi tấn công.


All times are GMT. The time now is 00:53.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03499 seconds with 8 queries