VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh sẽ về nước an toàn v́ 1 t́nh tiết “cứu nguy” không ai ngờ! (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1647842)

vuitoichat 07-04-2022 15:32

Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh sẽ về nước an toàn v́ 1 t́nh tiết “cứu nguy” không ai ngờ!
 
1 Attachment(s)
Theo như vào chiều ngày 3/7, Dũng Taylor – chồng ca sĩ Thu Phương – đă cập nhật thông tin mới nhất về vụ việc thông qua báo chí chính thống của xứ sở sương mù liên quan đến vụ việc 2 nam nghệ sĩ Việt bị bắt tại Tây Ban Nha.

Cụ thể, anh đăng tải bài viết trên trang Facebook cá nhân có nội dung như sau:

“Thông tin chính thống từ báo Anh Quốc.

Theo tờ The Star th́ cả ba người có quan hệ thân mật ở băi biển, sau đó mới mang nhau về khách sạn. Bác sĩ khám nghiệm cô gái 17 tuổi chưa công bố kết quả, cô gái đă rời đảo trở về lại Anh Quốc.

Theo tờ Daily Mail th́ tuy không ở chung khách sạn nhưng ba người đă tṛ chuyện tại một nhà hàng và có quan hệ mật thiết ở băi biển trước khi cô ấy đồng ư về khách sạn của hai người đàn ông”.
Theo nguồn đáng tin cậy từ báo chí Anh th́ cô gái và 2 nghệ sĩ Việt ban đầu tṛ chuyện tại nhà hàng rồi có quan hệ thân mật ở băi biển trước khi cùng nhau về chung pḥng khách sạn. T́nh tiết mới này rất có lợi cho giả thiết cô gái 17 tuổi này có cảm t́nh và tự nguyện nảy sinh quan hệ với 2 nam nghệ sĩ.

Trước đó, Dũng Taylor cũng có bài phân tích khá dài về những điểm bất thường trong lời khai của nạn nhân. Anh đặt ra 5 câu hỏi: 1. Lư do cô lại đồng ư đi theo hai người đàn ông lạ?; 2. Cô tự đi hay bị cưỡng bức?; 3. Lúc đó cô tỉnh táo hay bị ảnh hưởng bởi thuốc kích thích?; 4. Đến lúc nào cô biết là họ không đưa cô ra biển mà về khách sạn?; 5. Sao cô không kêu cứu?
Hiện tại vẫn chưa có kết quả khám nghiệm cô gái 17 tuổi, tuy nhiên, chồng Thu Phương khẳng định rằng: “Luật Tây Ban Nha th́ 16 tuổi đă đủ tuổi giao cấu t́nh dục! Biện Sư cần chứng minh cô ấy không bị cưỡng dâm là (2 nghệ sĩ) b́nh yên rồi”.

Ở một diễn biến khác, khi tham gia một hỏi họp báo của Việt Hương và nhận được nhiều câu hỏi từ báo giới về vụ việc trên, nam diễn viên Thái Ḥa cũng có những chia sẻ với Saostar: “Tôi không rơ ngọn ngành câu chuyện này là như thế nào, tôi nghĩ là đă vi phạm rồi th́ phải chịu thôi, c̣n chuyện xử phạt như thế nào th́ phải đợi toà xử. Dĩ nhiên là không ai muốn ḿnh rơi vào hoàn cảnh này, song có lẽ do một phút thiếu kiểm soát… Thế nhưng tôi cũng không muốn nhận xét bất kỳ ai v́ không ai biết rằng ngày mai ḿnh sẽ như thế nào, bản thân ḿnh giữ được ngày nào th́ hay ngày đó”.
Đồng thời, Thái Ḥa cũng khẳng định cả hai phải chịu trách nhiệm với những hành động ḿnh đă gây ra, cũng như vụ việc này sẽ không làm ảnh hưởng quá nhiều tới giới nghệ sĩ. “Họ lớn rồi họ phải chịu trách nghiệm với những ǵ ḿnh đă làm và họ vi phạm th́ họ phải chịu thôi chứ biết làm sao bây giờ. C̣n tôi không nghĩ rằng chuyện này sẽ ảnh hưởng nhiều đến giới nghệ sĩ bởi đâu chỉ riêng giới nghệ sĩ mới vi phạm, nghệ sĩ nước ngoài cũng có,… Quan trọng là sau câu chuyện lần này, ḿnh rút ra được bài học ǵ”.

Thái Ḥa cũng cho biết bản thân cũng không phải không có sai lầm, song may mắn nhất là sai lầm của anh được tha thứ và đồng cảm.

Có thể nói, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đang là 2 cái tên bị dư luận réo gọi liên tục những ngày qua. Hai nam nghệ sĩ bị nghi là nhân vật chính trong bê bối vừa xảy ra tại Tây Ban Nha. Dù danh tính của họ chưa được tiết lộ nhưng những chi tiết trùng hợp đến đáng ngờ khiến Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh rơi vào tầm ngắm.

Giữa tâm băo, một số cư dân mạng mới đây c̣n phát hiện động thái đáng ngờ của Lưu Hương Giang. Cụ thể, nữ ca sĩ đă hạn chế đối tượng có thể b́nh luận bài viết trên fanpage của ḿnh. Cô c̣n gỡ tag Hồ Hoài Anh trong bài đăng giới thiệu dự án âm nhạc mới. Trước đó, Lưu Hương Giang đă tag chồng để cảm ơn khi anh luôn kề vai sát cánh.
Hành động “phũ phàng” của Lưu Hương Giang giữa bối cảnh sóng gió bủa vây Hồ Hoài Anh khiến dư luận khó có thể im lặng. Nhiều người tin rằng đây là dấu hiệu ngầm cho thấy gia đ́nh họ có vấn đề, nữ ca sĩ đang thất vọng về ông xă?

Theo báo An Ninh Thủ Đô, gia đ́nh Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh vừa có chuyến đi 4 nước châu Âu. Hồng Đăng cũng là khách mời tham gia cùng sự kiện với họ. Điểm dừng chân cuối của đoàn là Tây Ban Nha. Tại đây nhóm nghệ sĩ dự một giải golf, có livestream cùng nhau trên MXH.

Trước đó, khi tin đồn không hay về Hồ Hoài Anh xuất hiện, chị vợ nam nhạc sĩ là Lưu Thiên Hương đă bày tỏ sự tin tưởng, cho rằng anh sẽ không hành động như vậy. Tuy nhiên, việc đến nay Hồ Hoài Anh vẫn chưa về nước hay lên tiếng về ồn ào vướng phải khiến dư luận bàn tán không ngừng.

ngoclan2435 07-04-2022 19:51

Thằng "mọi đen lai" này bầy đặt làm luật sư. Nó nên sang Phi Châu mà làm luật cho tụi mọi đen bên đó.
Để tao trả lời giùm cô ta 1 số câu hỏi của thằng mọi Dũng Taylor này:
1- Cô ta đồng ư về pḥng của 2 thằng côn đồ này, có thể lúc đó cả 3 cùng say (rượu hay ma túy?).
2- Khi bị đè ra chơi, chưa chắc cô ta đă đồng ư.
3- Sau khi bị hiếp dâm và bị bắt rửa sạch tinh trùng, có thể cô ta thấy ân hận v́ bị chơi mà cô hoàn toàn không muốn tí nào cả.
Có thể 2 thằng này c̣n mắc 1 tội nữa, đó là dùng ma túy để dụ cô ta, v́ thằng Hồng Đăng từng nói không nhớ và không biết ǵ cả.


All times are GMT. The time now is 15:50.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04094 seconds with 8 queries