VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Streamer Mỹ suưt bị cảnh sát bắt v́ cuộc gọi nặc danh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1647869)

Romano 07-04-2022 17:27

Streamer Mỹ suưt bị cảnh sát bắt v́ cuộc gọi nặc danh
 
1 Attachment(s)
Khi đang livestream cảnh nấu ăn, Nick Frags (Nam Carolina, Mỹ) bất ngờ bị cảnh sát đến khám xét, c̣ng tay sau khi nhận được cuộc gọi nặc danh, cáo buộc anh sát hại cả gia đ́nh.
Theo Insider, streamer Nick Frags (38 tuổi) vô t́nh trở thành mục tiêu khám xét của cảnh sát sau khi một người xem chơi khăm anh.

Hôm 22/6, trong lúc đang livestream làm bánh tacos cho cả gia đ́nh, Frags phát hiện một xe cảnh sát đang tới nhà ḿnh.

Ngay sau đó, 12 sĩ quan cảnh sát có mặt trước cửa nhà và c̣ng tay Frags, yêu cầu anh làm theo mệnh lệnh của họ.Theo cảnh sát, họ nhận được tŕnh báo Frags đă dùng súng sát hại cả gia đ́nh. Lực lượng chức năng ngay lập tức ập tới, thậm chí c̣n tính tới phương án tiêu diệt luôn nghi phạm.

Trong lúc trao đổi với lực lượng chức năng, người đàn ông vẫn bật livestream cho người xem theo dơi mọi diễn biến và biết về t́nh huống lúc bấy giờ. Trong đoạn livestream, người xem có thể chứng kiến cảnh các sĩ quan mặc áo giáp, đem theo súng và lục soát quanh nhà nam streamer.

Sau khi nhóm cảnh sát phát hiện cuộc gọi lúc năy chỉ nhằm mục đích đùa nghịch, Frags được tháo c̣ng tay và tiếp tục công việc.

Trong 8 năm làm streamer chuyên về hướng dẫn nấu ăn, không ít lần anh gặp rắc rối v́ các tṛ chơi khăm do người xem gây ra. Tuy nhiên, lần này là t́nh huống nghiêm trọng nhất.Frags không phải streamer duy nhất cảm thấy phiền phức v́ những tṛ nghịch ngợm đến từ cộng đồng theo dơi họ. Ban đầu, những vụ việc này thường xảy ra do có bất đồng giữa người xem và streamer. Nhưng càng ngày, các vụ chơi khăm càng gây nhiều rắc rối hơn mà không có nguyên do cụ thể.

Vào tháng 2, một streamer có tên Alliestrasza bị cảnh sát ập vào nhà ngay trong khi cô đang livestream. Cô chia sẻ rằng ḿnh bị c̣ng tay trong khi cảnh sát có vũ trang lục soát nhà trong khi không hiểu chuyện ǵ xảy ra.

Năm ngoái, Felix “xQc” Lengyel, một streamer người Canada, phải chuyển nhà sau khi bị chơi khăm với tần suất lên tới hàng ngày. YouTuber Ethan Klein chia sẻ rằng anh bị chơi khăm nhiều đến mức cảnh sát thường ngay lập tức gọi điện vào di động ḿnh mỗi khi có ai cáo buộc anh.


All times are GMT. The time now is 05:19.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03528 seconds with 8 queries