VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Bãi biển của resort ngập rác tôm hùm, vỏ ghẹ sau một đám cưới (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1647873)

Romano 07-04-2022 17:31

Bãi biển của resort ngập rác tôm hùm, vỏ ghẹ sau một đám cưới
 
1 Attachment(s)
Một đám cưới "đẹp như mơ" được tổ chức sát bờ biển, nhưng cảnh sau đó là vỏ tôm, mực và nhiều loại rác vứt tran lan ra bãi cát khiến người dân bức xúc.
Sáng 4/7, mạng xã hội lan truyền hình ảnh một đám cưới được tổ chức có quy mô cả về âm thanh, ánh sáng tại bãi biển xã Diễn Thành (huyện Diễn Châu, Nghệ An) vào chiều tối 2/7. Hình ảnh sau đám cưới kết thúc một ngày là cảnh vỏ tôm hùm, mực… vương vãi trên bãi cát khiến nhiều người không dám đến gần.Người dân tỏ ra rất bức xúc trước cảnh bãi biển mộng mơ, xinh đẹp trở nên nhếch nhác do rác tràn lan khắp nơi. Nhiều người lên tiếng yêu cầu làm sạch bãi biển, trả lại nguyên trạng bãi biển sạch đẹp như trước.

Một người dân ý kiến trên mạng xã hội: “Đám cưới tổ chức ở biển Diễn Thành chiều nay. Sao cơ quan chức năng để họ ngang nhiên tổ chức mà không ngăn cấm. Nếu không có biện pháp ngăn cấm thì du lịch biển quê ta sẽ bị tẩy chay mất thôi. Làm gì cũng phải có ý thức, vấn đề ở đây là ý thức. Các nhà hàng kinh doanh xong họ có trách nhiệm dọn vệ sinh. Đây xong việc thì bừa bãi, phải có trách nhiệm dọn dẹp vệ sinh…”.

Chủ tịch UBND xã Diễn Thành (huyện Diễn Châu), bà Hồ Thị Tâm xác nhận có sự việc nói trên xảy ra trên địa bàn.

“Đám cưới này diễn ra vào lúc 18h ngày 2/7 tại Sen Vàng Resort. Sáng 4/7, UBND xã có cử đoàn xuống kiểm tra thực tế xác minh thông tin sự việc”, bà Tâm chia sẻ.

Bà Tâm thông tin thêm, hình ảnh chúng tôi ghi nhận lúc 6h45 sáng nay (4/7), rác thải không tràn ngập như hình ảnh mạng xã hội đưa. Phía resort cũng đã cho nhân viên thu dọn, làm sạch bãi biển.


All times are GMT. The time now is 21:25.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02695 seconds with 8 queries