VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Một người đàn ông đang bị truy nă nổ súng vào cảnh sát ở Kentucky, 3 người chết, 4 người bị thương (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1647884)

florida80 07-04-2022 21:52

Một người đàn ông đang bị truy nă nổ súng vào cảnh sát ở Kentucky, 3 người chết, 4 người bị thương
 
1 Attachment(s)
7/4
Chính quyền Kentucky cho biết 3 cảnh sát thiệt mạng và 4 người khác bị thương khi một người đàn ông bị truy nă nổ súng vào cảnh sát tại ngôi nhà ở khu vực nông thôn miền núi phía Đông Kentucky vào tối thứ Năm, 30 tháng 6.

CBS News dẫn lời Sở cảnh sát Quận Floyd xác định 3 cảnh sát bị bắn chết là ông William Petry, ông Ralph Frasure và ông Jacob Chaffins. 4 người khác được xác nhận là bị thương, trong đó, 3 người đang nhập viện trong t́nh trạng ổn định và người thứ tư đă xuất viện. Cảnh sát tiểu bang nói thêm rằng một chú cảnh khuyển cũng thiệt mạng trong vụ nổ súng. Cảnh sát đă bắt giam Lance Storz, 49 tuổi, vào tối thứ Năm, 30 tháng 6.

Tuyên bố từ sở cảnh sát cho hay Storz đă sử dụng một khẩu súng trường để bắn nhiều phát đạn vào cảnh sát xung quanh nơi ở của ḿnh. Ông John Hunt, Cảnh sát trưởng quận Floyd, cho biết lúc đầu chỉ có 4 cảnh sát, và phải gọi thêm hỗ trợ khi có tiếng nổ súng. Sau nhiều giờ, Storz đă đầu hàng sau cuộc thương lượng có sự tham gia của các thành viên trong gia đ́nh nghi can.

Storz hầu toà hôm sáng thứ Sáu, 1 tháng 7 ở Pike County. Nghi can không nhận tội với cáo buộc 2 tội danh giết cảnh sát và bị bỏ tù với khoản tiền thế chân tại ngoại là 10 triệu Mỹ kim.

Ông Daniel Cameron, Bộ trưởng Tư pháp Kentucky cùng với Thống đốc Andy Beshear bày tỏ sự đau ḷng, đồng thời cũng tôn vinh về sự hy sinh của những nạn nhân của vụ nổ súng.


All times are GMT. The time now is 12:00.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03093 seconds with 8 queries