VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Chương trình Đối tác Thái Bình Dương tại Việt Nam bế mạc tại Phú Yên (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1647932)

florida80 07-05-2022 00:16

Chương trình Đối tác Thái Bình Dương tại Việt Nam bế mạc tại Phú Yên
 
1 Attachment(s)
7/4
Phú Yên, Việt Nam, ngày 4/7/2022 – Chương trình Đối tác Thái Bình Dương tại Việt Nam kết thúc nhiệm vụ tại Phú Yên ngày 3 tháng 7. Tại Việt Nam, nhóm PP22 bao gồm các đại diện từ Australia, Nhật Bản, Vương quốc Anh, và Hoa Kỳ. Từ 23 thủ thuật y khoa được thực hiện trên tàu USNS Mercy bởi các bác sĩ và y tá Hoa Kỳ, Australia, Nhật Bản, và Việt Nam, 650 bệnh nhân được thăm khám, cho tới 10 chương trình biểu diễn của ban nhạc với các nhạc công đến từ bốn nước, thu hút 6700 khán giả, hay như 115 buổi trao đổi chuyên môn, chương trình Đối tác Thái Bình Dương PP22 đã thành công trong việc triển khai một loạt các hoạt động và dự án nhân đạo, mang lại lợi ích cho cộng đồng địa phương tại Phú Yên.


Photo courtesy: Tuoi Tre
“Mối quan hệ hợp tác và tình hữu nghị của chúng tôi với Việt Nam tiếp tục phát triển và lớn mạnh qua mỗi nhiệm vụ và hoạt động của chương trình Đối tác Thái Bình Dương… Điều này tăng cường khả năng làm việc chung của chúng ta, nhất là trong tình huống cần thiết, như thiên tai hay bất kì trường hợp nào cần tới hỗ trợ nhân đạo,” Chuẩn đô đốc Mark Melson, Chỉ huy Lực lượng Tây Thái Bình Dương nhấn mạnh tại buổi lễ bế mạc.

Nhờ sự phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan liên quan, chương trình PP22 đã củng cố quan hệ Đối tác toàn diện giữa Việt Nam và Hoa Kỳ cũng như tình hữu nghị và hợp tác giữa Việt Nam với tất cả các nước tham gia.

“Chương trình Đối tác Thái Bình Dương biến các cam kết của các nhà lãnh đạo của chúng ta thành những hành động cụ thể. Những nỗ lực của chúng ta tại đây tập trung vào việc chăm sóc lẫn nhau hôm nay, ngày mai và trong tương lai”, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Marc E. Knapper khẳng định. “Các bệnh nhân trong bệnh viện địa phương hoặc trên tàu bệnh viện USNS Mercy, các học sinh tiểu học tại ba trường học địa phương, chúng ta đều đã nhìn thấy và cảm nhận được tác động của sự gắn kết ngày một lớn mạnh của chúng ta thông qua mối quan hệ song phương kéo dài 27 năm, được thể hiện qua Chương trình đối tác Thái Bình Dương”.

Tại buổi lễ khai mạc, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Phú Yên Đào Mỹ cảm ơn Đoàn PP22 đã xây dựng chương trình hoạt động hiệu quả, phù hợp trên cả bốn nhánh hoạt động chính là: xây dựng, y tế, phòng chống thiên tai thảm họa và giao lưu cộng đồng, và vì đã lựa chọn Phú Yên là điểm dừng chân đầu tiên trong kế hoạch hoạt động năm nay.

Đây là năm hoạt động thứ 17 của Chương trình Đối tác Thái Bình Dương, một chương trình hàng năm nhằm tăng cường khả năng sẵn sàng ứng phó thảm họa và viện trợ nhân đạo đa quốc gia có quy mô lớn nhất được thực hiện tại Khu vực Ấn Độ Dương – Thái Bình Dương.

Để biết thêm thông tin về Chương trình Đối tác Thái Bình Dương và Tàu bệnh viện USNS Mercy, mời truy cập: www.facebook.com/USNSMERCY, www.facebook.com/pacificpartnership hoặc https://www.msc.usff.navy.mil/ships/mercy/.


All times are GMT. The time now is 15:46.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02758 seconds with 8 queries