VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Miệt mài kiếm tiền ở Mỹ, Ngọc Quyên giàu lên sau 4 năm ly hôn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1648113)

TinNhanh247 07-05-2022 07:01

Miệt mài kiếm tiền ở Mỹ, Ngọc Quyên giàu lên sau 4 năm ly hôn
 
1 Attachment(s)
Sau 8 năm miệt mài kinh doanh và 4 năm một ḿnh nuôi con, Ngọc Quyên mới tậu thêm nhà mới khang trang tại Mỹ; bạn bè tiết lộ cô khá giàu, sở hữu nhiều bất động sản.

Đang đứng trên đỉnh cao danh vọng, Ngọc Quyên khiến nhiều người bất ngờ và tiếc nuối khi từ bỏ showbiz để kết hôn và chuyển sang Mỹ định cư. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô tan vỡ chỉ sau 3 năm. Hiện tại, cựu người mẫu là mẹ đơn thân và tự kinh doanh để chăm lo cuộc sống gia đ́nh. Sau khi ly hôn và gặp nhiều biến cố ở đất khách quê người, người đẹp dần kín tiếng hơn về đời tư của ḿnh.


Vất vả kiếm sống lúc sang Mỹ, Ngọc Quyên giờ đây đă có cơ ngơi riêng và một cuộc sống vững vàng về tài chính.

Ngọc Quyên chia sẻ, cô chi tiêu rất tiết kiệm. Sau ly hôn, cuộc sống của cô khá khó khăn. Cựu người mẫu miệt mài bán hàng online và cố gắng tằn tiện. Khi kinh tế khá hơn, cô đón mẹ sang Mỹ đoàn tụ và phát triển công việc kinh doanh. Ngọc Quyên cho biết, cô đang sở hữu một spa nhỏ nhưng bán hàng rất chạy v́ đă có tiếng ở Việt Nam, được nhiều người biết đến.

Trong công việc kinh doanh, Ngọc Quyên chú trọng chăm sóc khách hàng nên được mọi người tin tưởng và ủng hộ rất nhiều. Mỗi ngày Ngọc Quyên nhận đơn và đi giao hàng hoặc gửi hàng đi khắp các tiểu bang tại Mỹ. Bên cạnh đó, cô c̣n phát triển kinh doanh sang nhánh thời trang và tự ḿnh làm mẫu để quảng bá sản phẩm.

Sau thời gian làm việc miệt mài, mới đây, Ngọc Quyên hạnh phúc khoe "quả ngọt" tới khán giả ở trời Tây, đó là cô đă mua thêm một căn nhà khang trang. Ngọc Quyên cho biết đây chính là thành tựu của sự nỗ lực trong 8 năm qua.


Cận cảnh căn hộ mới tậu tại Mỹ của Ngọc Quyên.


Ngôi nhà được thiết kế rộng gọn gàng, chỉn chu.


Nữ siêu mẫu chụp ảnh chụp trong căn hộ mới.

Nhờ sự chăm chỉ mà Ngọc Quyên đă sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ khi sinh sống và làm việc ở nước ngoài. Theo Ngọc Quyên, ngôi nhà mới được xây để phục vụ hoạt động kinh doanh. Ca sĩ Vy Oanh cũng từng hé lộ, hiện tại Ngọc Quyên sở hữu nhiều bất động sản ở Mỹ lẫn quê nhà.

Trước đó, trong lần tṛ chuyện với VTC News, diễn viên Đức Tiến cũng cho biết anh có chơi với Ngọc Quyên và tiết lộ người bạn của ḿnh hiện rất giàu có. Anh cũng bày tỏ sự nể phục dành cho cô khi tự tay gây dựng sự nghiệp nơi xa xứ.


Ngọc Quyên đang tận hưởng cuộc sống b́nh yên, hạnh phúc bên mẹ ruột và con trai ở Mỹ.

Về chuyện t́nh cảm, Ngọc Quyên cũng từng gây chú ư khi đăng loạt ảnh t́nh tứ với người đàn ông ngoại quốc sau khi ly hôn. Tuy nhiên khi chia sẻ trên truyền thông, cô khẳng định vẫn độc thân. "Bây giờ, tôi chỉ tập trung vào công việc và con cái v́ con c̣n nhỏ quá. Tôi đang hạnh phúc với cuộc sống tự do nên chưa vội bước vào một cuộc hôn nhân khác", Ngọc Quyên tâm sự.


All times are GMT. The time now is 07:05.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04749 seconds with 8 queries