VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Vụ xả súng ngày Quốc khánh Mỹ: Người nhà nghi phạm nói ǵ? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1648184)

pizza 07-05-2022 08:15

Vụ xả súng ngày Quốc khánh Mỹ: Người nhà nghi phạm nói ǵ?
 
2 Attachment(s)
Người nhà nghi phạm xả súng ngày Quốc khánh Mỹ lên tiếng. Ông Paul- Người bác của nghi phạm liên quan đến vụ xả súng giữa ngày Quốc khánh Mỹ cho biết ông đă không nhận ra dấu hiệu nào cho thấy cháu trai của ḿnh sẽ dính vào thảm kịch như vậy.
“Tôi rất đau ḷng. Tôi không nh́n thấy dấu hiệu cảnh báo nào cho thấy nó sẽ làm như vậy”, ông Paul A. Crimo nói về người cháu của ḿnh - Robert "Bobby" Crimo III, nghi phạm trong vụ xả súng tại Highland Park ngày 4/7 khiến ít nhất 6 người thiệt mạng.

Ông Paul cho biết chưa bao giờ thấy Bobby bạo lực hay có hành vi quan ngại nào, CNN đưa tin.

“Nó là một đứa trẻ ít nói”, ông chia sẻ. “Nó thường ở một ḿnh, là người cô đơn và hay giữ mọi thứ cho riêng ḿnh”.

Nghi phạm Robert Crimo sống tại một chung cư nằm phía sau căn nhà do bố anh sở hữu.

Ông Paul cho hay chưa từng thấy bạn bè Bobby đến nhà chơi. Ông nói thêm Bobby đang thất nghiệp, trước đây từng làm ở Panera Bread trước khi Covid-19 ập đến, và gần đây hoạt động tích cực trên YouTube.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1657008837
Ông Paul A. Crimo, bác của nghi phạm Robert "Bobby" Crimo III. Ảnh: FOX 32 Chicago.
“Tôi biết Bobby, nhưng tôi không thực sự thích nói chuyện với nó. Tôi chào khi gặp và nói tạm biệt khi rời đi. Chỉ vậy thôi”, ông nói, cho hay đă biết Bobby kể từ khi anh được sinh ra.

Paul cho biết lần cuối ông nh́n thấy cháu trai ḿnh vào tối 3/7, khi Bobby ngồi trước máy tính. “Mọi thứ vẫn b́nh thường”, ông kể lại.

Người bác của nghi phạm cho hay đă nói chuyện với FBI vào 14h30 ngày 4/7. "Chúng tôi là những người tốt ở đây, và để xảy ra điều này thật tàn khốc. Tôi rất đau ḷng với gia đ́nh các nạn nhân", ông Paul nói.

Robert Crimo đă bị cảnh sát bắt giữ sau vụ xả súng hàng loạt ngày 4/7 ở Highland Park. Ảnh: Reuters.
Robert E. Crimo III, 22 tuổi, đă bị bắt giữ với tư cách nghi phạm trong vụ nổ súng ở ngoại ô Chicago ngày 4/7.

Nghi phạm đă bị tạm giữ mà không có sự cố nào và sẽ được đưa đến sở cảnh sát Highland Park. Khi được hỏi, các nhà chức trách cho biết họ vẫn coi Crimo là nghi phạm trong khi điều tra và kết nối với các yếu tố ở hiện trường.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 07:50.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04381 seconds with 8 queries