VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Kẻ phản bội, chỉ điểm cho quân Nga tấn công Odessa đă bị bắt (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1648205)

PinaColada 07-05-2022 08:42

Kẻ phản bội, chỉ điểm cho quân Nga tấn công Odessa đă bị bắt
 
1 Attachment(s)
Ukraine bắt một kẻ phản bội, chỉ điểm cho quân Nga tấn công Odessa. Gần đây cơ quan An ninh Ukraine bắt giữ một đặc vụ đang chuyển dữ liệu cho Nga và Belarus để tấn công Odessa.

H́nh ảnh kẻ phản bội đă được cơ quan an ninh Ukraine làm mờ. Ảnh Ukrayinska Pravda

Cơ quan An ninh Ukraine đă bắt giữ một điệp viên đang chuyển các địa điểm thực hiện các cuộc tấn công tên lửa vào khu vực Odessa cho các đại diện của Nga và Belarus.

Dịch vụ An ninh Ukraine thông báo: "Thủ phạm đang thu thập dữ liệu t́nh báo về vị trí của các đơn vị Lực lượng vũ trang Ukraine và sự di chuyển của thiết bị quân sự và hàng hóa sử dụng chiến lược trong khu vực cầu đường sắt ở làng Zatoka của quận Bilhorod-Dniester.

Theo tài liệu này, trong tháng 5, một cư dân của Odessa đă gửi dữ liệu cho đại diện của Liên bang Nga và Belarus từ email cá nhân thông qua một trong các ứng dụng nhắn tin để giúp Nga lập kế hoạch tấn công tên lửa và chuẩn bị phá hoại trong khu vực".

Trong quá tŕnh khám xét nơi ở của kẻ chỉ điểm này, lực lượng an ninh Ukraine đă thu giữ được điện thoại di động có bằng chứng về hoạt động phạm pháp, Cơ quan An ninh Ukraine cho hay.

Hiện tại, các hoạt động điều tra đang được tiến hành để xác định và đưa ra công lư tất cả những người liên quan đến các hoạt động bí mật.

VietBF@ sưu tập

hongyen2000 07-05-2022 13:02

Xử lăng tŕ ngay để làm gương cho kẻ khác...


All times are GMT. The time now is 21:29.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02619 seconds with 8 queries