VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   V́ sao đàn ông có vợ đẹp, con ngoan, gia đ́nh yên ấm vẫn… hám của lạ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1648228)

goodidea 07-05-2022 10:03

V́ sao đàn ông có vợ đẹp, con ngoan, gia đ́nh yên ấm vẫn… hám của lạ
 
1 Attachment(s)
Chị Lê Thị Thu (sinh năm 1979, ngụ tại thành phố Thủ Đức) không hiểu v́ sao chồng chị vẫn luôn cố t́m "của lạ", một người phụ nữ khác trong đời sống vợ chồng v́ b́nh thường luôn yêu con, thương vợ nhưng xa vợ là quên ngay ḿnh đă có gia đ́nh. Làm sao để giúp anh cắt cái tính hám của lạ này?

Chị Thu kinh doanh về lĩnh vực thực phẩm chức năng, có thu nhập cao. Chị là người chăm chút ngoại h́nh nên dù đă 3 con nhưng chị vẫn có thân h́nh săn chắc như phụ nữ chưa sinh. Xinh đẹp, tự tin về tài chính bao người đàn ông nh́n chị bằng con mắt khao khát, nhưng chồng th́ lại không.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1657015370

Chồng chị là trưởng pḥng của một công ty xây dựng ở quận 1. Anh ta có một điểm yếu đó là gái gú. Chồng chị b́nh thường luôn yêu con, thương vợ như người chồng tốt nhưng xa vợ là quên ngay ḿnh đă có gia đ́nh. Cưới nhau 3 năm, chị Thu phát hiện chồng có quan hệ ngoài luồng.

Mỗi lần anh đi công tác hay thậm chí ở ngay trong thành phố nhậu nhẹt có khi sáng sớm hôm sau mới về nhà thay đồ đi làm. Chị Thu biết đêm qua chồng làm ǵ, đi đâu...

Nhưng chị lại không biết làm thế nào để cắt cái tính hám "của lạ" của chồng.

Sợ lây bệnh, chị cáu gắt với anh "đi đâu th́ đi đừng mang bệnh về cho vợ con". Đôi lần, chị vẫn lén nhét vài cái bao cao su vào ví chồng.

Theo TS Nguyễn Đ́nh Liên - chuyên gia nam học của Bệnh viện E Hà Nội, nam giới có tâm lư thích chinh phục. Trong các câu chuyện người ta vẫn ví phái mạnh như một vị thần... chiến tranh, luôn luôn muốn đi chinh phục một mảnh đất mới.

Đôi khi mày râu thích t́m cảm giác khác lạ do sự kích thích của bia rượu, rủ rê của bạn bè và họ t́m tới đối tượng có thể là “bóc bánh trả tiền” hoặc người thứ ba.

Bác sĩ Liên cho rằng trong cuộc sống hàng ngày, đôi khi chính chị em phụ nữ cũng khiến các anh cảm thấy không thích thú. Ví dụ: Chị em không chăm sóc bản thân ḿnh, đầu bù tóc rối hay v́ lư do nào đó khiến cuộc sống không hạnh phúc. Lúc đó, người đàn ông cảm thấy chán nản và họ có thể đi t́m của lạ. Dân gian vẫn thường nói một cái lạ bằng tạ cái quen.

Tuy nhiên, bác sĩ Liên cũng gặp nhiều trường hợp đi t́m "của lạ" nhưng lại không đạt được khoái cảm mong muốn. Có những người đàn ông t́m tới bác sĩ than thở giận vợ lắm, ra ngoài t́m người phụ nữ khác nhưng lúc này “cậu nhỏ” lại rơi vào cảnh "khôn nhà, dại chợ". Anh em chỉ ấm ức ra về.

Bác sĩ Liên cảnh báo những anh muốn trải nghiệm “của lạ”, có thể đối diện với nhiều nguy cơ lây bệnh qua đường t́nh dục như nấm, rận mu, viêm gan B, viêm gan C, HIV, sùi mào gà, lậu, bệnh giang mai…

Ngoài ra, quan hệ t́nh dục ngoài luồng c̣n ảnh hưởng tới vấn đề tinh thần của người đó. Nhiều người sau một lần đi t́m “của lạ” về họ lo lắng liên tục v́ sợ lây bệnh. Xác suất lây bệnh hiếm trong một nhóm, nhưng trên một cá thể th́ nguy cơ là 50:50.

Đối với những anh rơi vào t́nh huống “t́m của lạ”, bác sĩ Liên khuyên nên cố gắng tự bảo vệ ḿnh, sử dụng các biện pháp quan hệ t́nh dục an toàn. Nhưng trên hết, hăy giữ ǵn mái ấm gia đ́nh ḿnh bằng cách trao đổi thẳng thắn với vợ, để cùng tháo gỡ gút mắc trong ḷng.

VietBF©sưu tập


All times are GMT. The time now is 16:15.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03470 seconds with 8 queries