VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Người Việt đặt camera quay lén ở Nhật bị bắt (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1648265)

pizza 07-05-2022 13:04

Người Việt đặt camera quay lén ở Nhật bị bắt
 
1 Attachment(s)
Nhật bắt người Việt đặt camera quay lén. Một hộ lư người Việt với cáo buộc đặt camera quay lén trong nhà vệ sinh ở băi biển, vi phạm luật pḥng chống quấy rối vừa bị cảnh sát Nhật bắt.

Nghi phạm bị bắt hôm 3/7, sau khi bị phát hiện giấu một chiếc điện thoại di động và bật camera tại nhà vệ sinh công cộng ở băi biển Zushi, thành phố Zushi, tỉnh Kanagawa, miền trung Nhật Bản.

Theo cảnh sát, một phụ nữ khoảng 30 tuổi đến từ thủ đô Tokyo khi t́m nhà vệ sinh công cộng ở băi biển để thay quần áo th́ được nghi phạm hướng dẫn vào một căn buồng. Khi bước vào trong, cô phát hiện có đèn đỏ nhấp nháy và lập tức gọi điện báo cảnh sát.

Người đàn ông quốc tịch Việt Nam thừa nhận hành vi đặt camera quay lén, vi phạm quy định pḥng chống quấy rối của tỉnh Kanagawa. "Tôi vừa ly dị vợ ở quê nhà nên rất buồn", nghi phạm, làm nghề hộ lư, nói. Cảnh sát không công bố danh tính người này.

Trong hội nghị ở Hà Nội cuối tháng 6, Bộ Công an cho biết t́nh trạng công dân Việt Nam phạm pháp ở nước ngoài vẫn diễn biến phức tạp. Tại Nhật Bản, Việt Nam đứng đầu danh sách các nước có công dân vi phạm pháp luật nước sở tại.

Theo Cục Quản lư Xuất nhập cảnh và Lưu trú Nhật Bản (ISA), hiện có gần 433.000 người Việt đang sinh sống ở nước này, chiếm 15,7% số người nước ngoài ở Nhật.

Hiện có khoảng 5,3 triệu người Việt sinh sống, làm việc trên 130 quốc gia và vùng lănh thổ, trong đó hơn 80% là ở các nước phát triển, theo thông cáo của Ủy ban Nhà nước về Người Việt Nam ở Nước ngoài.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 07:50.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03559 seconds with 8 queries