VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Người t́nh màn ảnh của Trương Ngọc Ánh qua đời (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1648277)

nguoiduatinabc 07-05-2022 13:44

Người t́nh màn ảnh của Trương Ngọc Ánh qua đời
 
1 Attachment(s)
Sau nhiều năm đă mất nhưng đồng nghiệp vẫn c̣n nhắc măi đến cái tên Nguyễn Huỳnh, một ngôi sao sáng trong làng điện ảnh Việt. Là người sở hữu diện mạo sáng, tài năng nhưng anh lại rơi vào những cám dỗ của cuộc sống để rồi nhận cái kết bi thương, anh chính là “người t́nh màn ảnh” ăn ư nhất của Trương Ngọc Ánh khi ở đỉnh hào quang.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1657028662

Hơn 20 năm kể từ ngày bộ phim Em c̣n nhớ hay em đă quên phát sóng, không ai có thể ngờ nhiều ngôi sao đă phải chia tay cơi trần với những số phận bi thương, trong đó Lê Công Tuấn Anh và Nguyễn Huỳnh đều là những tài tử đ́nh đám.

Nữ diễn viên Hương Ga có cơ hội hợp tác với Nguyễn Huỳnh trong dự án phim Giă từ dĩ văng c̣n là “người t́nh màn ảnh” của nhau. Trong phim, nam diễn viên thủ vai Trường, nhân vật có mối t́nh phức tạp với Mỹ – một cô gái ngây thơ do Trương Ngọc Ánh đóng chính.

Nam tài tử được đào tạo bài bản khi bước ra từ Sân khấu điện ảnh TP.HCM và nhanh chóng trở thành gương mặt sáng giá. Tên tuổi của Nguyễn Huỳnh thời điểm lúc bấy giờ không hề thua kém diễn viên Lư Hùng, Lê Công Tuấn Anh,…

Tuy nhiên, ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp nam diễn viên dính vào chất cấm, công việc của tài tử sinh năm 1967 cũng bị ảnh hưởng rất nhiều và từng có cát-xê tiêu xài không hết lại thiếu hụt tiền v́ đổ vào những “cơn khát xa hoa”.

Những năm tháng lao vào ăn chơi đă khiến hào quang vụt tắt, nhiều bạn bè đồng nghiệp đă khuyên nam tài tử đi cải tạo để làm lại cuộc đời. Nghe lời khuyên của mọi người, Nguyễn Huỳnh đă quyết tâm rời khỏi con đường xấu. Trong thời gian anh ở trong trại cải tạo đă viết nhiều vở kịch ngắn và có cả kịch bản phim.

Sau 5 năm vắng bóng, Nguyễn Huỳnh đă trở lại với điện ảnh, đồng nghiệp cũ hỗ trợ cho nam diễn viên sinh năm 1967 tham gia nhiều vai diễn trong: Nhịp đập trái tim, Chuyện t́nh yêu, Bông hoa trà…

Tuy nhiên, thói xấu cũ trở lại khi anh chuẩn bị nhân vai nam chính cho phim Mảnh vá cuộc đời. Sau lần này sức khoẻ của nam diễn viên cũng không c̣n được như trước và đột ngột ra đi vào năm 2009 v́ tai biến mạch máu năo.

Sự ra đi của Nguyễn Huỳnh đă để lại nhiều tiếc thương cho bạn bè đồng nghiệp, trong đó có Trương Ngọc Ánh, nữ diễn viên chia sẻ về cú sốc: “Tôi không nhớ ai đă báo tin Nguyễn Huỳnh không qua khỏi. Tôi sốc thực sự, và thương anh ấy vô cùng. Nguyễn Huỳnh đă phải trả cái giá quá đắt cho những sai lầm của ḿnh. Anh ấy tài năng, nhiệt huyết. Chỉ một sai lầm, cuộc đời anh ấy đă rẽ sang một hướng hoàn toàn khác. Tôi đă mừng khi nghe tin anh đă b́nh phục, đă yêu đời, đă chuẩn bị đóng phim, diễn sân khấu trở lại…

Vậy mà, ngay giữa khi mọi người tin anh có thể trở lại, Nguyễn Huỳnh lại ra đi”. Sự ra đi của Nguyễn Huỳnh đă để lại nhiều tiếc thương cho bạn bè đồng nghiệp, trong đó có Trương Ngọc Ánh, nữ diễn viên chia sẻ về cú sốc: “Tôi không nhớ ai đă báo tin Nguyễn Huỳnh không qua khỏi. Tôi sốc thực sự, và thương anh ấy vô cùng. Nguyễn Huỳnh đă phải trả cái giá quá đắt cho những sai lầm của ḿnh. Anh ấy tài năng, nhiệt huyết. Chỉ một sai lầm, cuộc đời anh ấy đă rẽ sang một hướng hoàn toàn khác. Tôi đă mừng khi nghe tin anh đă b́nh phục, đă yêu đời, đă chuẩn bị đóng phim, diễn sân khấu trở lại… Vậy mà, ngay giữa khi mọi người tin anh có thể trở lại, Nguyễn Huỳnh lại ra đi”.

Tang lễ của nam diễn viên khi ấy rất vắng người, chỉ có một vài bạn bè đồng nghiệp. Điều này càng khiến Trương Ngọc Ánh xót xa hơn, người đă từng ở đỉnh cao sự nghiệp chỉ v́ một sai lầm phải trả giá cho cả cuộc đời. Đến nay, sau nhiều năm kể từ ngày nam diễn viên rời cơi tạm, thỉnh thoảng mọi người vẫn nhắc đến h́nh ảnh và tài năng của Nguyễn Huỳnh.


All times are GMT. The time now is 20:51.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03283 seconds with 8 queries