VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Cô giáo mầm non xinh đẹp bị phụ huynh đ̣i nhà trường sa thải v́ lư do bất ngờ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1648302)

vuitoichat 07-05-2022 15:24

Cô giáo mầm non xinh đẹp bị phụ huynh đ̣i nhà trường sa thải v́ lư do bất ngờ
 
1 Attachment(s)
Theo như mới đây, một trường hợp về nữ giáo viên mầm non xinh đẹp, không hề vi phạm những điều gi hết nhưng vẫn bị phụ huynh phản ánh, đ̣i nhà trường sa thải ngay lập tức, do các ông chồng nhà họ, chưa đến tan làm đă tranh với vợ chuyện đón con.

Đặc thù của nghề giảng dạy vốn luôn thu thút ánh nh́n, sự chú ư của nhiều học sinh. Chỉ cần sơ suất một chút thôi cũng gây ra tranh căi. Trong đó, thường có các chủ đề như cô giáo ăn mặc thiếu lịch sự, trang điểm quá đà,...

Nhưng mới đây, một trường hợp về nữ giáo viên mầm non, không hề vi phạm những điều kể trên nhưng vẫn bị phụ huynh phản ánh, đ̣i nhà trường sa thải ngay lập tức. Nghe xong lư do, ai nấy đều ngă ngửa bất ngờ.
https://i.postimg.cc/5t6gpdbM/1.png
Cô giáo c̣n tận t́nh, nhiệt huyết với công việc. (Ảnh: Sohu)

Cụ thể, theo trang Sohu, chỉ v́ quá xinh đẹp, thân h́nh cao ráo, thu hút nên cô giáo mầm non đă khiến các bậc phụ huynh "lo lắng", bất an. Theo h́nh ảnh được đăng tải, nữ giáo viên mầm non này có khuôn mặ rất xinh đẹp, thậm chí một số người c̣n nhận xét có nét giống như nữ minh tinh nổi tiếng Angela Baby. Không chỉ gương mặt, thân h́nh, vóc dáng của cô giáo cũng cao ráo và rất cân đối.
https://i.postimg.cc/02zN8Vky/2.png
Yêu thương học sinh hết ḷng như con. (Ảnh: Sohu)

Một số mẹ của học sinh phàn nàn rằng, dù chưa đến giờ tan làm nhưng các ông chồng của họ đă tranh đi đón con. Chính v́ thế, họ trở nên bất an và yêu cầu nhà trường đuổi việc cô giáo.
https://i.postimg.cc/V6vxjHHS/3.png
Cô giáo ăn mặc khá giản dị, kín đáo trước mặt học sinh. (Ảnh: Sohu)

Trước yêu cầu vô lư trên, nhà trường giải thích rằng cô giáo mầm non ấy không chỉ xinh đẹp mà năng lực giảng dạy cũng rất xuất sắc, nhiệt huyết, chu đáo, được các em học sinh vô cùng quư mến. Hơn nữa, cô giáo này luôn chú ư cẩn thận trong cách ăn mặc, giản dị, không hề gây sự chú ư. Nhà trường cho biết không có lư do ǵ lại sa thải một giáo viên ưu tú như vậy.

Sau khi sự việc được lan truyền trên mạng xă hội đă nhận được rất nhiều bàn luận sôi nổi từ cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều đồng t́nh với quan điểm của nhà trường, đồng thời lên án, chỉ trích những người đ̣i sa thải cô giáo. Bởi chỉ có đố kị, ghen tức, xấu tính mới nghĩ ra được lư do đ̣i sa thải "kỳ dị" như vậy.


All times are GMT. The time now is 23:26.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03977 seconds with 8 queries