VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   MC Thể thao lộ ảnh hẹn hò với Chủ tịch Hà Nội FC chính là người từng khiến Bùi Tiến Dũng bối rối (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1648310)

vuitoichat 07-05-2022 16:35

MC Thể thao lộ ảnh hẹn hò với Chủ tịch Hà Nội FC chính là người từng khiến Bùi Tiến Dũng bối rối
 
1 Attachment(s)
Theo như những khoảnh khắc người đẹp cười nói thân mật bên thiếu gia Đỗ Vinh Quang (Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội) khiến nhiều người xôn xao, sau khi có hàng loạt ảnh cười đùa thân mật trên khán đài sân Hòa Xuân của cặp đôi thu hút sự chú ý của dân mạng theo dõi trận đấu Hà Nội FC gặp SHB Đà Nẵng tại vòng 5 V.League 2022.

Mới đây, loạt ảnh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có mặt trên sân vận động Hòa Xuân, theo dõi trận đấu Hà Nội FC gặp SHB Đà Nẵng tại vòng 5 V.League 2022, thu hút sự chú ý của dân mạng. Đặc biệt, những khoảnh khắc cô cười nói thân mật bên thiếu gia Đỗ Vinh Quang (Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội) khiến nhiều người xôn xao.
https://i.postimg.cc/2ytWCfG7/domyli...height1199.jpg

https://i.postimg.cc/1RdVns0p/large-...0height650.jpg
Việc Đỗ Mỹ Linh bay vào tận Đà Nẵng để cổ vũ thể hiện tình yêu rất lớn của cô với trái bóng tròn

Xuất hiện bên “bạn trai tin đồn”, Đỗ Mỹ Linh mặc trang phục đơn giản, mang khẩu trang để hạn chế sự chú ý. Đây là lần đầu tiên truyền thông bắt gặp cả hai đi xem bóng đá cùng nhau. Việc người đứng đầu CLB Hà Nội dẫn nàng hậu đi tham dự trận đấu tại sân khách được xem như động thái ngầm công khai mối quan hệ của hai người.

Hồi tháng 4, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang gây chú ý khi cùng tham dự đêm nhạc của Noo Phước Thịnh. Nàng hậu diện váy đen gợi cảm, ngồi cạnh Á hậu Dương Tú Anh. Sau đó, doanh nhân Đỗ Vinh Quang mới xuất hiện và ngồi vào ghế cạnh Đỗ Mỹ Linh. Suốt đêm nhạc, người đẹp sinh năm 1996 và Chủ tịch Hà Nội FC hạn chế tương tác. Cả hai trông khá ngượng ngùng khi ống kính phóng viên lia đến.
https://i.postimg.cc/ry7C6SHX/do-my-...3-width699.jpg
Đỗ Vinh Quang và Đỗ Mỹ Linh vướng tin đồn hẹn hò trong một thời gian dài

Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, là con trai thứ 2 của bầu Hiển. Cuối tháng 10/2020, Đỗ Vinh Quang chính thức trở thành Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội. Chức vụ này giúp thiếu gia nhà bầu Hiển trở thành Chủ tịch CLB bóng đá trẻ nhất Việt Nam và là một trong những chủ tịch CLB bóng đá trẻ nhất trong khu vực. Bên cạnh đó, nam doanh nhân còn sở hữu khối tài sản khổng lồ, lọt top 150 người giàu nhất thị trường chứng khoán Việt Nam.

Nam doanh nhân 27 tuổi có đời tư kín tiếng. Trước đó, có thông tin cho rằng anh và Đỗ Mỹ Linh sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay. Tuy nhiên, người trong cuộc không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận tin đồn này.

Sau khi đăng quang “Hoa hậu Việt Nam 2016”, Đỗ Mỹ Linh lấn sân sang lĩnh vực MC, BTV của VTV. Từ bản tin “Tiêu dùng 24h”, nàng Hậu được giao cho vị trí MC chương trình “Ký ức thể thao” thuộc Phòng Tin tức Ban Thể thao Đài Truyền hình Việt Nam. Người hướng dẫn trực tiếp cho Đỗ Mỹ Linh là BTV – BLV Khắc Cường. Nàng hậu 9X tự nhận bản thân yếu trong việc giữ giọng luôn sôi động, tươi vui. Cô cho biết mình đang tìm cách khắc phục và sẽ cố gắng hơn trong những bản tin sắp tới.

Khi U23 Việt Nam viết nên lịch sử tại giải U23 Châu Á, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ với thủ môn Bùi Tiến Dũng. Cũng vì quá yêu mến “người hùng Thường Châu”, Hoa hậu Việt Nam 2016 đã không ngại bình luận trên trang cá nhân của bạn bè rằng cô sẽ “yêu” bất chấp chênh lệch tuổi tác với Bùi Tiến Dũng, còn hài hước nhấn mạnh những ai đang để mắt đến chàng thủ môn phải “bước qua xác em”.
https://i.postimg.cc/wBWLwJNr/cauthu...0height432.jpg
Đỗ Mỹ Linh và Bùi Tiến Dũng từng được fan ghép cặp

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng về Việt Nam trên chuyến bay chung với đội tuyển Việt Nam. Người đẹp hào hứng cầm lá cờ Tổ quốc xin chữ ký của HLV Park Hang Seo và các cầu thủ trong đội tuyển. Bùi Tiến Dũng “bối rối” không dám nhìn thẳng mặt khi ký tặng nàng hậu. Sau đó, cả hai tương tác thân thiết trên mạng xã hội khiến nhiều người “đẩy thuyền” đôi trai tài gái sắc.
https://i.postimg.cc/GtvBnsBd/bui-ti...06057244-4.jpg
Vào đầu năm nay, thủ môn Bùi Tiến Dũng công khai tấm hình anh chụp cùng Hoa hậu Việt Nam 2016 khi cả hai cùng ngồi trên xe ô tô. Anh cũng thừa nhận đây là bức hình “giờ mới dám up”

https://i.postimg.cc/SK5jXGCm/283682...986629-920.jpg
Trong khi Đỗ Mỹ Linh vướng tin đồn hẹn hò thiếu gia nghìn tỷ, Bùi Tiến Dũng đã xây dựng tổ ấm với nàng mẫu Dianka Zakhidova


All times are GMT. The time now is 15:37.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03849 seconds with 8 queries