VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   Đúng là tinh wa xứ Việt, đi đâu mấy đứa nó cũng được giải ! (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1648420)

luyenchuong3000 07-06-2022 01:23

Đúng là tinh wa xứ Việt, đi đâu mấy đứa nó cũng được giải !
 
4 Attachment(s)
"Mới đây, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh cùng có chuyên đi công tác ở Ư và Tây Ban Nha. 2 nghệ sĩ thường xuyên khoe ảnh và clip cùng nhau đi chơi, khám phá các cảnh đẹp, món ăn ngon ở nước ngoài.
Dù đi công tác nhưng nam diễn viên 37 tuổi và nam nhạc sĩ 42 tuổi không quên tập luyện thể thao. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip khoe ḿnh cùng nhóm bạn, trong đó có Hồng Đăng cùng đi chơi golf với ḍng trạng thái: 'Bắt eagle đầu tiên trong đời. Sướng nhất lại là sân ở nước ngoài (đảo Mallorca hay c̣n gọi là Majorca ở Tây ban Nha)'.https://www.vietbf.com/forum/attachm...2&d=1657070613
Tuy nhiên, Hồng Đăng đă gặp một sự cố trong chuyến công tác lần này. Anh đă bị mất điện thoại và phải dùng nick mới để liên lạc về nhà cho vợ yên tâm. Bà xă Hồng Đăng chia sẻ câu chuyện 'dở khóc dở cười' của chồng ở trời Tây: 'Cứ tưởng em đang chat với người lạ. Chồng em chắc lại mất điện thoại... lần thứ N... Chuyến nào đi cũng có vấn đề. Thui may bố tướng nhà em sắp về rồi hi hi'. (Nguồn: Tiin)
Nhưng mà đã xui lại còn đen nữa, có lẽ không chịu (không biết!?) đọc báo tiếng Anh.. 2 đứa tinh wa không ngờ 1 câu chuyện khác về hai đứa đã được đăng đầy trên các trang báo nước ngoài.
"Một thiếu nữ người Anh, 17 tuổi, được cho là bị cưỡng hiếp bởi hai người đàn ông Việt Nam khi đang đi du lịch cùng gia đ́nh ở đảo Majorca, Tây Ban Nha.
Truyền thông nước Anh hôm 29/6 tiết lộ cho biết, hai người gồm một diễn viên 37 tuổi và một nhạc sĩ 42 tuổi bị tạm giữ, nhưng không rơ họ đến Majorca để du lịch hay đi làm việc.
Cảnh sát vào tối 28/6 xác nhận rằng họ đă được gọi đến để giải quyết một vụ cáo buộc cưỡng hiếp."
https://www.majorcadailybulletin.com...b8eeZv-liVtRp8
🐒 Hai người trên bị bắt tại khách sạn giấu tên vào đầu giờ sáng 25/6, và hiện đă được tại ngoại nhưng bị cấm rời khỏi Tây Ban Nha trong khi chờ một cuộc điều tra tội phạm đang diễn ra sau khi xuất hiện trước một thẩm phán điều tra trong một phiên ṭa kín.
Ultima Hora cho biết những người đàn ông và cô gái đă ở trong các khách sạn riêng biệt và tṛ chuyện tại một nhà hàng gần đó trước khi cô ấy đồng ư đến nơi mà cặp đôi Việt Nam đang ở sau khi trò chuyện trên băi biển với họ.
Cô gái 17 tuổi khai với cảnh sát rằng vụ tấn công t́nh dục diễn ra trong một khách sạn ở Majorca. Thiếu nữ nói với các sĩ quan rằng 2 người đàn ông, 37 và 42 tuổi, đă bắt cô tắm sau khi bị hiếp dâm để loại bỏ bằng chứng có thể buộc tội họ.
D́ của cô gái được cho là đă báo cảnh sát sau khi được người thân của cô ấy báo về vụ việc.
Cô đă được các bác sĩ tại Bệnh viện Son Espases ở thủ đô Palma của Majorca kiểm tra như một phần của quy tŕnh tiêu chuẩn trước khi đưa ra tuyên bố với cảnh sát.
Bản tin mô tả họ là một "diễn viên và nhạc sĩ có sự nghiệp chuyên nghiệp lâu dài ở quốc gia Đông Nam Á."
Hai nghệ sĩ Việt Nam không được nêu tên, tuy nhiên các tờ báo nhà nước đang đưa thông tin về hai diễn viên và nhạc sĩ nổi tiếng xuất hiện ở ḥn đảo trong cùng thời điểm, bị mất điện thoại trong nhiều ngày và phải dùng tài khoản lạ để nhắn tin với vợ ở Việt Nam.
https://www.dailymail.co.uk/news/art...D_Oot9IBRW-Ia0

vu-nhu-can 07-19-2022 02:00

Người ta có tiền th́ ăn ḅ dát vàng, c̣n 2 anh này nghèo nên đi ăn ḅ lạc nhưng không may bị con ḅ đá trúng ba sườn số 7. Bây giờ đi không được mà ở cũng không xong, coi như là tàn một kiếp dê.

hoanglan22 07-29-2022 15:07

nghe ca sĩ này ca một chút cho vui

GIA TÀI CỦA MẸ (Lời mới) Nhạc: TCS/ Lời mới: Nam Lộc, Lê Thanh Sơn, Vân Kim. Hoà âm: Vân Kim HCĐBT


hoanglan22 07-29-2022 15:14

GIẶC CỜ ĐỎ (GIẶC TỪ MIỀN BẮC VÔ ĐÂY) (St: CụcChính Huấn/Hoà âm: Nhạc Sĩ@VKHCĐBT)



All times are GMT. The time now is 15:57.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04104 seconds with 8 queries