VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Ngoại trưởng Hungary nói áp lực di cư tại biên giới đă lên đến mức độ nguy hiểm mới (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1648460)

sunshine1104 07-06-2022 02:22

Ngoại trưởng Hungary nói áp lực di cư tại biên giới đă lên đến mức độ nguy hiểm mới
 
1 Attachment(s)
Áp lực di cư tại biên giới phía Nam của Hungary đă lên đến một mức độ nguy hiểm mới. Đây là nhận định của Bộ trưởng Ngoại giao Hungary Peter Szijjarto sau khi gặp người đồng cấp Serbia Nikola Selakovic.

Phát biểu tại cuộc họp báo chung, Bộ trưởng Peter Szijjarto chỉ ra rằng, do hậu quả của cuộc xung đột ngày càng khốc liệt ở Ukraine, số lượng người di cư tại các biên giới phía Đông của Hungary ngày càng tăng, với hơn 10.000 người tị nạn mỗi ngày. Cho đến nay đă có tổng hơn 820.000 người di cư vào Hungary.


https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1657074051
Bộ trưởng Ngoại giao Hungary Peter Szijjarto. (Ảnh Hungarytoday.hu)

Theo Bộ trưởng Szijjarto, cuộc khủng hoảng di cư đang leo thang và Hungary đang phải đối mặt với thách thức đó là sức ép từ phía Nam và phía Đông. Những người di cư ngày càng hung hăng và bạo lực khi họ mang theo súng và gây ra các mối đe dọa an ninh cho cả Hungary và Serbia. Đến nay đă có hơn 110.000 người di cư bất hợp pháp bị chặn lại ở biên giới phía Nam của Hungary.

Bộ trưởng Peter Szijjarto cũng cho biết, những người di cư đă vượt qua biên giới một số quốc gia và vi phạm các quy định biên giới. T́nh h́nh sẽ ngày càng nghiêm trong v́ cuộc xung đột Nga-Ukraine dẫn đến nguy cơ xảy ra nạn đói ở một số nơi trên thế giới. Trong đó, cuộc khủng hoảng cung cấp lương thực có lẽ sẽ gây áp lực di cư nghiêm trọng hơn lên cả Serbia và Hungary. Do đó, Hungary sẽ không cho phép bất kỳ người di cư bất hợp pháp nào xâm phạm chủ quyền của Hungary đồng thời khuyên những người di cư không nên cố gắng thử.


All times are GMT. The time now is 14:43.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03943 seconds with 8 queries