VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Hoa hậu Ngọc Châu tiết lộ tật xấu 'động trời', bất ngờ nhất là ngủ dậy không đánh răng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1648467)

miro1510 07-06-2022 02:39

Hoa hậu Ngọc Châu tiết lộ tật xấu 'động trời', bất ngờ nhất là ngủ dậy không đánh răng
 
1 Attachment(s)
Trong buổi tṛ chuyện với SAOstar, Ngọc Châu tiết lộ những tật xấu mà mọi người chưa từng biết về hoa hậu, bất ngờ nhất là vụ ngủ dậy không đánh răng nhưng uống nước.

Trong cuộc gặp gỡ với SAOstar, tân Hoa hậu Hoàn vũ Ngọc Châu lần đầu tiết độ những sự thật bất ngờ mà cô chưa từng kể với ai, không muốn mọi người biết. Nhưng giờ đây, người đẹp đến từ Tây Ninh "dũng cảm" kể hết mọi thứ với người hâm mộ.

Khi được hỏi về tật xấu mỗi khi thức dậy, Ngọc Châu bẽn lẽn nói: "Thức dậy không đánh răng nhưng đi uống nước. Đừng nghe ǵ nha mọi người, lần đầu tiên ḿnh nói luôn, cắt giúp em khúc này nha (cười lớn)".


Hoa hậu Ngọc Châu rạng rỡ trong buổi tṛ chuyện với SAOstar.

Ngoài ra, khi được hỏi về những sự thật cô luôn muốn giấu, Ngọc Châu nói cô có năm tật xấu khó bỏ, đầu tiên là lười. "Châu rất lười, nhất là mỗi khi kết thúc một ngày làm việc, Châu lười tẩy trang và chỉ muốn lên giường ngủ".

Thứ hai, Ngọc Châu nói cô là người hát không hay nhưng rất hay hát. Người đẹp Tây Ninh sau đó hát ca khúc bản thân yêu thích là Về nghe mẹ ru, nhất là phần lời của NSND - Tiến sĩ Bạch Tuyết.

Tật xấu tiếp theo mà Ngọc Châu tự nh́n nhận về ḿnh là một con người cầu toàn trong công việc và h́nh ảnh trước công chúng. Điều khó khăn cuối cùng là thích ăn đồ béo và đồ ngọt.

"Tuy nhiên, Châu đă kiêng đồ ngọt, đồ béo, trà sữa suốt 1,5 năm. Nhiều lúc Châu lén lút ăn đồ ngọt nhưng cảm thấy có lỗi và phải tập nhiều hơn và cắt lượng đường", cô nói với SAOstar.


Chiến thắng của Ngọc Châu tại Miss Universe Vietnam 2022 được đánh giá là đầy thuyết phục.

Trong cuộc phỏng vấn của SAOstar trước đó, người đẹp quê Tiền Giang có những trải ḷng ít người biết về quá khứ mất ba từ năm 5 tuổi và chỉ lớn lên trong t́nh thương của mẹ. Tuy nhiên, cô không cảm thấy bị tủi thân.

"Thật ra Châu không cảm thấy tủi thân v́ bản thân ḿnh không có tính ghen tị với các bạn khác. Bên cạnh ḿnh vẫn có người mẹ luôn yêu thương, chăm cho ḿnh từ cái ăn đến tấm áo. Châu nhớ câu mẹ nói: “Mẹ sẽ không để con thua thiệt thứ ǵ" nên chưa bao giờ cảm thấy tủi thân hay xấu hổ về việc trưởng thành mà không có cha", tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nói.


All times are GMT. The time now is 14:53.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03899 seconds with 8 queries