VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   Nghi phạm vụ tấn công đoàn diễu hành kỷ niệm Ngày Độc lập Mỹ bị cáo buộc 7 tội danh giết người (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1648471)

miro1510 07-06-2022 02:43

Nghi phạm vụ tấn công đoàn diễu hành kỷ niệm Ngày Độc lập Mỹ bị cáo buộc 7 tội danh giết người
 
1 Attachment(s)
Robert Crimo, đối tượng bị bắt giữ liên quan đến vụ nổ súng vào một lễ diễu hành nhân dịp Quốc khánh Mỹ 4/7 ở thành phố Chicago, bang Illinois, đă bị cáo buộc 7 tội danh giết người cấp độ 1.

Phát biểu với các phóng viên ngày 5/7, công tố viên Hạt Lake Eric Rinehart cho biết sẽ có thêm nhiều cáo buộc khác đối với Robert Crimo, kẻ đă bị bắt vài giờ sau vụ tấn công khiến ít nhất hàng chục người thương vong tại khu vực Highland Park ở ngoại ô thành phố Chicago.


Robert Crimo, nghi phạm vụ tấn công đoàn diễu hành kỷ niệm Ngày Độc lập Mỹ bị cáo buộc 7 tội danh giết người

Cùng ngày, người phát ngôn cảnh sát Hạt Lake Christopher Covelli cho biết số người thiệt mạng trong vụ tấn công đă tăng lên 7 trong ngày 5/7, sau khi 1 trong số những nạn nhân bị thương đă qua đời ở bệnh viện. Ngoài ra, số người bị thương theo ghi nhận mới nhất đă lên tới trên 35 người.

Cũng theo ông Covelli, đến nay vẫn chưa xác định được động cơ của vụ tấn công, dù cho rằng đối tượng Crimo đă lên kế hoạch trước trong vài tuần.

Quá tŕnh thực hiện hành vi phạm tội của ḿnh, Crimo được cho là đă mặc đồ phụ nữ để che giấu h́nh xăm trên mặt cũng như nhân dạng để chạy thoát khỏi hiện trường hỗn loạn. Crimo sau đó đến nhà mẹ ḿnh ở gần đó và bị bắt sau 8 giờ với một cuộc rượt đuổi ngắn với cảnh sát.


Crimo được cho là đă mặc đồ phụ nữ để che giấu h́nh xăm trên mặt cũng như nhân dạng để chạy thoát khỏi hiện trường hỗn loạn.

Hiện nhà chức trách cũng đang điều tra những bài đăng và video trực tuyến của Crimo.

Trước đó, Crimo được cho có tiền sử các vấn đề về sức khỏe tâm thần cũng như hành xử nguy hiểm. Năm 2019, cảnh sát đă từng hai lần đến nhà Crimo theo yêu cầu, một lần để điều tra về việc bị cáo t́m cách tự sát và một lần khác là do Crimo đe dọa "giết tất cả mọi người" trong gia đ́nh.

Trong vụ tấn công ở Chicago, Crimo đă sử dụng lối thoát hiểm hỏa hoạn để lên mái một ṭa nhà và bắn hơn 70 loạt đạn từ một khẩu súng tương tự AR-15, một nhiều khẩu súng mà đối tượng đă mua một cách hợp pháp, nhằm vào đoàn diễu hành.

NguoiTânĐinh 07-07-2022 16:22

Chả cần phải xử cái con mẹ ǵ.... Cứ lôi ra giữa chỗ nó bắn người, nhả 70 phát đạn loạn xạ vào người tên chó đẻ này và chỉ cần chừa 1 viên cuối cùng ngay màng tang. Mẹ kiếp!


All times are GMT. The time now is 23:56.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03913 seconds with 8 queries