VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Ngọc Trinh tiết lộ đă có người yêu, chỉ đợi thời cơ thích hợp để công khai? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1648522)

nguoiduatinabc 07-06-2022 05:23

Ngọc Trinh tiết lộ đă có người yêu, chỉ đợi thời cơ thích hợp để công khai?
 
1 Attachment(s)
H́nh ảnh Ngọc Trinh luôn gắn liền với những món hàng hiệu xa xỉ, có giá trị khủng.

Không chỉ có vậy, chuyện t́nh cảm của "nữ hoàng nội y" cũng được khán giả quan tâm không kém.

V́ thế, động thái mới nhất có liên quan đến vấn đề yêu đương được chân dài sinh năm 1989 đề cập đang nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1657085008

Mới đây, Ngọc Trinh vừa đăng tải ḍng trạng thái mới gây xôn xao dư luận mạng xă hội. Cụ thể, cô đăng loạt khoảnh khắc quyến rũ trong bộ ảnh mới đốn tim người hâm mộ. Tuy nhiên, ḍng caption mà người đẹp đăng tải mới là thứ thu hút sự chú ư của cư dân mạng.

Ngọc Trinh đăng tải loạt ảnh kèm ḍng trạng thái: "Ḿnh có người yêu rồi nha. Đợi đến lúc thích hợp sẽ công khai". Do đó, ḍng caption này khiến dân t́nh không khỏi hoang mang. Hiếm khi công khai chuyện t́nh cảm nên việc sao phim Vu quy đại náo công khai có người yêu đă nhận lại nhiều phản ứng bất ngờ từ phía người hâm mộ.

Tuy nhiên, khi biết được danh tính thật sự của "anh người yêu" của Ngọc Trinh th́ khiến ai nấy đều bật cười thích thú. Cô nàng chia sẻ thêm: V́ mối quan hệ này chưa ổn lắm. Lúc ngủ th́ thấy, lúc tỉnh th́ không.

T́nh huống "quay xe" này của Ngọc Trinh khiến khán giả dở khóc dở cười với mối t́nh "bất ổn" của nữ diễn viên. Th́ ra người yêu của Ngọc Trinh chỉ là ở trong mơ, ở trong tưởng tượng mà thôi chứ thật ra không có "anh người yêu" này ở đây cả.


All times are GMT. The time now is 18:38.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03464 seconds with 8 queries