VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Thực hư việc ông Dũng Ḷ Vôi tung ảnh bà Phương Hằng và con riêng; mối quan hệ thực c̣n gây sốc hơn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1648528)

Cupcake01 07-06-2022 05:36

Thực hư việc ông Dũng Ḷ Vôi tung ảnh bà Phương Hằng và con riêng; mối quan hệ thực c̣n gây sốc hơn
 
1 Attachment(s)
Xôn xao việc tài khoản mang tên ông Dũng Ḷ Vôi đăng tải bức ảnh bà Hằng chụp với con trai riêng khiến cư dân mạng bàn tàn.

Vào ngày 24/3, bà Nguyễn Phương Hằng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ Phần Đại Nam đă bị bắt tạm giam, khởi tố về hành vi Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích Nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo Điều 331 Bộ luật H́nh Sự.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1657085737

Sau 3 tháng tạm giam, vào ngày 22/6, Công an TP HCM đă gia hạn tạm giam với bà Hằng với lư do "vụ án phức tạp".

Những thông tin liên quan đến bà Hằng vẫn được cư dân mạng đặc biệt quan tâm.

Mới đây, vào ngày 6/6, 1 trang fanpage có tên ‘Huỳnh Uy Dũng’ đă đăng tải h́nh ảnh bà Nguyễn Phương Hằng và con trai cả.


Ngay lập tức bức ảnh này đă nhận và hàng ngàn lượt tương tác. Tuy nhiên đây chỉ là 1 trang fanpage giả mạo danh nghĩa của ông Dũng Ḷ Vôi. Trong thời gian bà Hằng bị tạm giam, trang fanpage này thường xuyên đăng tải những h́nh ảnh của nữ CEO để câu like…


Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng tinh ư nhận ra đây là tài khoản giả mạo ông Dũng Ḷ vôi v́ vậy mà việc fanpage có tên “Huỳnh Uy Dũng” đăng tải h́nh ảnh của Bà Hằng và con riêng đă gây chú ư.

Theo đó, con trai cả của bà Phương Hằng là Quang Tiến (29 tuổi). Được biết đây là con chung của nữ CEO và người chồng gốc Hoa. Cậu cả nhà Phương Hằng sinh ra và lớn lên ở Canada. Anh được bà Hằng đưa về Việt Nam sau khi chồng mất.


Bà Hằng cũng từng công bố việc con trai ḿnh có thời gian dính vào các tệ nạn. Sau đó 1 thời gian, Bà Hằng cho biết Quang Tiến đă trở lại cuộc sống b́nh an và tỉnh ngộ ra mọi chuyện.

Mối quan hệ của con riêng bà Phương Hằng và ông Dũng cũng vô cùng tốt đẹp khi cả hai đă cùng lo liệu đám cưới cho con trai.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 00:45.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03618 seconds with 8 queries