VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Ở Mỹ cân nhắc việc "thoát khỏi" Biden (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1648676)

nguoiduatinabc 07-06-2022 12:52

Ở Mỹ cân nhắc việc "thoát khỏi" Biden
 
1 Attachment(s)
Đảng Dân chủ có kế hoạch đưa Tổng thống Mỹ Joe Biden ra làm "vật tế thần" sau cuộc bầu cử Hạ viện giữa kỳ vào tháng 11 tới và "thoát khỏi" ông ta.

Kết quả cuộc khảo sát ư kiến của hăng Harvard CAPS/Harris Poll được đưa ra thảo luận tại trường quay của mạng truyền h́nh Australia nói trên, theo đó 71% người Mỹ được hỏi cho biết.

Họ không muốn nh́n thấy nguyên thủ quốc gia đương nhiệm ứng cử nhiệm kỳ tổng thống thứ hai.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1657111929

Ngoài ra theo kết quả khảo sát, trong bối cảnh lạm phát và giá xăng dầu tăng vọt th́ tỷ lệ ủng hộ ông Biden đă giảm xuống mức 38%.

“Đảng Dân chủ định chờ xem t́nh h́nh sẽ như thế nào vào tháng 11. Và nếu họ thất bại và bị đánh tan tác, th́ họ sẽ vứt bỏ Joe Biden. Tôi nghĩ họ đă có kế hoạch này ngay từ đầu. Họ sẽ đưa ông ta ra làm “vật tế thần” - không phải chính sách của họ, mà là bản thân Joe Biden, mặc dù đó là lỗi do chính sách của họ (về những ǵ đang xảy ra).

Ông ta chỉ là một con rối trong tay phe cánh tả. Nhưng họ sẽ khiến người Mỹ nghĩ không phải như vậy, họ sẽ nói với người dân Mỹ rằng chỉ Joe (Biden) và Kamala (Harris) có lỗi - vấn đề là do hai người này. Họ sẽ đem ông ta ra thí mạng, thoát khỏi ông ta như họ vẫn luôn dự tính".

Theo nữ b́nh luận viên, đảng Dân chủ ban đầu dự kiến cử Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris tham gia cuộc bầu cử tổng thống nhiệm kỳ sau, nhưng giờ đây họ không xem xét đề cử bà này nữa. Nhà báo đoán chắc rằng vào năm 2024, đảng này sẽ đưa Thống đốc California Gavin Newsom ra tranh cử chiếc ghế chủ nhân Nhà Trắng nhiệm kỳ tới.


All times are GMT. The time now is 03:14.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04288 seconds with 8 queries