VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Mỹ dự đoán xung đột ở Donbass sẽ c̣n kéo dài (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1648679)

nguoiduatinabc 07-06-2022 12:56

Mỹ dự đoán xung đột ở Donbass sẽ c̣n kéo dài
 
1 Attachment(s)
Hoa Kỳ dự đoán với sự ủng hộ của họ đối với Ukraina. Cuộc chiến ở Donbass sẽ c̣n kéo dài. Người phát ngôn viên Nhà Trắng Karine Jean-Pierre cho biết.

"Cuộc chiến ở Donbass có thể c̣n tiếp diễn và kéo dài, chúng ta sẽ thấy những tổn thất và thành quả của cả hai bên.

Điều đó không có nghĩa là Nga sẽ đạt được mục tiêu của ḿnh và Ukraina sẽ ngừng chiến đấu... Chúng tôi sẽ hỗ trợ Ukraina, chúng tôi đă cung cấp viện trợ về an ninh cho họ với số lượng lớn nhất. Và chúng tôi sẽ không dừng lại".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1657112188

Theo bà Jean-Pierre, Nga không thể hiện thái độ sẵn sàng cho các cuộc đàm phán.

Trước đó, Thư kư báo chí của Tổng thống Liên bang Nga Dmitry Peskov nói rằng phương Tây đang đặt cược vào việc tiếp tục chiến sự ở Ukraina, dưới sự lănh đạo của Mỹ người dân Ukraina không được phép nghĩ đến hay nói đến ḥa b́nh. Ông lưu ư rằng việc phương Tây bơm vũ khí cho Ukraina không góp phần vào thành công của cuộc đàm phán Nga-Ukraina và sẽ có tác động tiêu cực.

Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Dmitry Medvedev chi biết, để đáp trả chiến dịch đặc biệt của Nga, Mỹ đă tuyên bố một "cuộc chiến tranh ủy nhiệm" thông qua việc cung cấp vũ khí cho Ukraina, khích lệ tư tưởng quân phiệt ở đó, để Kiev chiến đấu đến người Ukraina cuối cùng. Theo Thứ trưởng Ngoại giao LB Nga Sergei Ryabkov, mọi trách nhiệm làm gián đoạn tiến tŕnh đàm phán ḥa b́nh thuộc về Kiev và "những người phụ trách phương Tây" của họ.


All times are GMT. The time now is 21:26.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03655 seconds with 8 queries