VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Chấn động tại Nhật Bản vụ vứt hộp sọ em trai ra băi rác tái chế (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1648693)

pizza 07-06-2022 13:06

Chấn động tại Nhật Bản vụ vứt hộp sọ em trai ra băi rác tái chế
 
2 Attachment(s)
Báo Japan Today hôm 6-7 đưa tin vào ngày 21-6, công nhân tại nhà máy tái chế ở quận Adachi, thủ đô Tokyo bị sốc khi phát hiện hộp sọ và xương hàm người trong băi rác. Cảnh sát Nhật Bản đă bắt giữ ông Shoichi Murai, 68 tuổi, về tội danh vứt bỏ hài cốt người trái phép.

Nhà chức trách sau đó kiểm tra hồ sơ nha khoa và xác định đó là hộp sọ của ông Hideo Murai, 67 tuổi, đến từ quận Kita. Một chiếc thẻ ngân hàng ghi tên Murai cũng được t́m thấy trong túi rác cùng với hộp sọ.

Cảnh sát Tokyo đă mở cuộc điều tra và đến ngày 29-6, họ bắt giữ anh trai của ông Hideo, Shoichi Murai, 68 tuổi, về tội danh vứt bỏ hài cốt người trái phép.

Tuy nhiên, ông Shoichi phủ nhận cáo buộc, đồng thời tuyên bố ḿnh "t́m thấy những mảnh xương trong pḥng của em trai nhưng tưởng chúng là mô h́nh".

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1657112702
https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1657112702
Cảnh sát Nhật Bản đă bắt giữ ông Shoichi Murai, 68 tuổi, về tội danh vứt bỏ hài cốt người trái phép. Ảnh: Japan Today

Hai anh em Murai được cho là ở cùng nhau trong một ngôi nhà tại quận Kita, trong đó ông Shoichi sống ở tầng một và ông Hideo sống ở tầng hai. Ông Shoichi khai rằng đă không nói chuyện với em trai ít nhất là từ tháng 3-2017. Khi đang dọn dẹp ngôi nhà để bán th́ ông phát hiện hộp sọ. "Tôi tự hỏi liệu cậu ấy có nhập viện ở đâu đó không" - ông Shoichi cho biết.

Cảnh sát tiến hành khám xét nơi ở của ông Hideo và t́m thấy bộ xương của ông trên giường. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, ông Hideo đă chết cách đây ít nhất vài tháng.

Nhà chức trách đang xem xét nguyên nhân có thể gây ra cái chết. Báo cáo ban đầu cho thấy không có dấu hiệu bạo lực.

Nhiều nghi vấn đặt ra xung quanh cái chết của ông Hideo, chẳng hạn tại sao ông Shoichi không nhận ra em trai đă qua đời dù sống chung nhà. Có người c̣n cho rằng ông Shoichi "cố t́nh giấu thông tin để lấy tiền trợ cấp hoặc lương hưu của em trai".

Câu trả lời cuối cùng vẫn phải đợi kết quả điều tra của cảnh sát.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 10:28.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03653 seconds with 8 queries