VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   CSGT TP.HCM yêu cầu chủ quán báo tin nếu khách ăn nhậu lái xe về nhà (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1648766)

Romano 07-06-2022 14:12

CSGT TP.HCM yêu cầu chủ quán báo tin nếu khách ăn nhậu lái xe về nhà
 
1 Attachment(s)
Tại buổi làm việc với các quán nhậu, Đội CSGT Nam Sài G̣n yêu cầu chủ quán nếu phát hiện khách uống rượu, bia, mà vẫn cố t́nh lái xe th́ báo cho CSGT và công an địa phương.
Ngày 6/7, Đội CSGT Nam Sài G̣n, Pḥng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP.HCM, cho biết đă phối hợp với công an các phường đến từng quán nhậu, nhà hàng trên đường Nguyễn Văn Linh, Huỳnh Tấn Phát (quận 7), tuyên truyền Luật Pḥng, chống tác hại rượu bia.CSGT đă làm việc với các chủ quán, cung cấp sổ tay an toàn giao thông và mức phạt vi phạm nồng độ cồn đối với tài xế. Tại các quán, CSGT dán băng rôn có nội dung: "V́ an toàn của chính bạn, không lái xe sau khi đă uống rượu, bia".

Trao đổi với Zing, lănh đạo Đội CSGT Nam Sài G̣n cho biết tại buổi làm việc, các chủ quán đều tiếp nhận niềm nở, ủng hộ chủ trương đă uống rượu bia th́ không tham gia giao thông. Họ hứa vận động thực khách đi xe ôm và taxi về nhà khi đă uống rượu, bia.

“Đơn vị cũng tuyên truyền đến các chủ quán nếu phát hiện thực khách uống rượu, bia mà vẫn lái phương tiện về nhà th́ báo cho công an địa phương và CSGT để xử lư”, vị này cho biết.

Đội CSGT Nam Sài G̣n cho biết sau khi tuyên truyền, đội sẽ lập chốt kiểm tra nồng độ cồn tại các tuyến đường có nhiều quán nhậu để kiểm tra, xử lư nghiêm nếu có người cố t́nh vi phạm.

“Trung b́nh mỗi đêm, đơn vị xử lư 5-7 trường hợp tài xế vi phạm nồng độ cồn. Hy vọng chiến dịch tuyên truyền không lái xe khi uống rượu bia được lan tỏa, không c̣n xảy ra tai nạn do nồng độ cồn”, vị này nói.


All times are GMT. The time now is 06:33.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03452 seconds with 8 queries