VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Tiết lộ lư do nghệ sĩ Tài Linh ở ẩn, từ chối nhận show (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1648777)

vuitoichat 07-06-2022 14:32

Tiết lộ lư do nghệ sĩ Tài Linh ở ẩn, từ chối nhận show
 
1 Attachment(s)
Theo như sau nhiều năm nữ nghệ sĩ Tài Linh ‘mai danh ẩn tích’, từ chối nhận show, giọng ca Phụng Nghi Đ́nh hiện có cuộc sống hạnh phúc bên con cháu, sau khi được nữ nghệ sĩ Phương Hồng Thủy bất ngờ tiết lộ lư do về nghệ sĩ Tài Linh vắng bóng trên sân khấu nhiều năm qua.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1657117880
Phương Hồng Thủy hé lộ lư do nghệ sĩ Tài Linh ngừng hát. Chụp màn h́nh

Ở đỉnh cao sự nghiệp, nghệ sĩ cải lương Tài Linh đột ngột lui về ở ẩn. Quyết định của cô khiến giới mộ điệu tiếc nuối khi sân khấu vắng đi một cô đào tài danh. Trong lần xuất hiện gần đây, nghệ sĩ Phương Hồng Thủy bất ngờ hé lộ nguyên nhân đàn chị rút khỏi làng nghệ thuật.

Nhân ngày giỗ tổ sân khấu sắp đến, giọng ca vở Hàn Mặc Tử cùng các con ấp ủ thực hiện một chương tŕnh cải lương. Ngoài mục đích tri ân tổ nghề, họ c̣n mong đây là dịp để tưởng nhớ cố NSƯT Ngọc Đáng. Sinh thời, nữ nghệ sĩ được đồng nghiệp yêu quư v́ tính t́nh ḥa đồng, chịu khó và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác.
https://i.postimg.cc/ncft8kD5/phuong-hong-thuy-4909.png
Phương Hồng Thủy ấp ủ thực hiện chương tŕnh cải lương tưởng nhớ nghệ sĩ Ngọc Đáng

Phương Hồng Thủy nói: “Tôi mong chương tŕnh cải lương sắp tới là dịp quây quần của các nghệ sĩ. Chúng tôi hy vọng mang đến một sân khấu thật đẹp, thật hay. Tôi không hề quên cội nguồn của ḿnh. Tôi mong mọi người đến xem hăy thắp một nén nhang tưởng nhớ nghề nghiệp và tưởng nhớ nghệ sĩ Ngọc Đáng”.

Ngoài những nghệ sĩ thân quen, ê-kíp Phương Hồng Thủy cũng cho biết họ dự định mời nghệ sĩ Tài Linh và Mỹ Châu. Tuy nhiên, nữ danh ca tiết lộ điều này là bất khả thi v́ cả hai nghệ sĩ gạo cội đă ngừng hoạt động từ lâu.

Nghệ sĩ Phương Hồng Thủy bộc bạch: “Năm nay, các con tôi định mời nghệ sĩ Tài Linh tham gia show diễn. Tuy nhiên, chị Tài Linh có nói với tôi rằng chị rất nhớ nghề nhỏ ơi. Nhưng thôi, 7 năm nay chị đă rời sân khấu rồi, đừng để chị tham gia rồi chị nhớ nghề, khổ lắm. Bởi v́ chị ấy không có sức khỏe. Tôi mới ngỏ ư chị chỉ cần xuất hiện là được rồi nhưng chị ấy xin rút lui”.
https://i.postimg.cc/xTZMTX9W/ngoc-h...-9062-8371.jpg
Nghệ sĩ Tài Linh cùng các đồng nghiệp trong tuần cúng thất thứ hai của cố nghệ sĩ Ngọc Đáng. NVCC

Đồng thời, Phương Hồng Thủy cũng tâm sự về trường hợp của nghệ sĩ Mỹ Châu: “Chị Mỹ Châu hát rất hay. Chị ấy dừng lại chứ không bỏ nghề để mọi người c̣n nhớ tới một nghệ sĩ Mỹ Châu tên tuổi lẫy lừng ngày xưa. Mỗi lần xuất hiện, chị ấy rất đẹp. C̣n tôi bị dở một cái là lèng phèng, đơn giản, không sửa soạn ǵ nhiều”.

Ngoài ra, giọng ca vở Cung đàn nước mắt cho biết chương tŕnh cải lương sắp tới sẽ vắng bóng Ngọc Huyền, Thoại Mỹ... Do bận rộn lịch tŕnh ở Việt Nam nên các nghệ sĩ không thể sắp xếp tham gia.

Trước đó, Ngọc Huyền từng tiết lộ nghệ sĩ Tài Linh hiện có cuộc sống viên măn ở trời Tây. Tuy nhiên, lư do giọng ca Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài không đi hát vẫn là một ẩn số.

Cô kể: “Chị Tài Linh hạnh phúc lắm, gia đ́nh có con cháu đông đủ, giờ đă là bà nội. Chị ấy hiện rất khỏe nhưng không chịu đi hát. Hồi anh Vũ Linh qua Mỹ năm 2018, có mời chị ấy hát nhưng chỉ không tham gia. Hai anh chị ấy là tri kỷ trong âm nhạc. Khi anh Linh qua, chị Linh đón về nhà, đi chơi, ăn uống nhưng chị ấy không chịu diễn chung. Dù không chịu đi hát nhưng chị Linh không tuyên bố giải nghệ. Tôi không hề biết lư do v́ sao”.


All times are GMT. The time now is 11:24.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04176 seconds with 8 queries