VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Ukraine cần tổ hợp pḥng không hiện đại hơn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1648780)

nguoiduatinabc 07-06-2022 14:41

Ukraine cần tổ hợp pḥng không hiện đại hơn
 
1 Attachment(s)
Tổng thống Ukraine kêu gọi hỗ trợ một tổ hợp pḥng không hiện đại hơn. Khi hệ thống hiện nay không chặn được tên lửa từ Nga. Trong khi đó, Moscow phủ nhận việc các tàu chở ngũ cốc của họ bị Thổ Nhĩ Kỳ bắt giữ.

"Tiếng c̣i cảnh báo không kích vang lên trên khắp cả nước vào hôm nay, một số tên lửa đă bị đánh chặn, nhưng chúng tôi không thể tiếp tục ngăn chặn tên lửa với hệ thống pḥng không như hiện tại.

Để đảm bảo an ninh cơ bản cho người dân không chỉ phụ thuộc vào Kiev, mà c̣n cần các đối tác thấu hiểu nhu cầu của Ukraine, cung cấp cho chúng tôi những tổ hợp pḥng không hiện đại hơn".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1657118466

Cũng liên quan tới các cuộc không kích của Nga, lănh đạo vùng Khmelnytskyi cho biết, Nga đă phóng 4 tên lửa vào các mục tiêu ở miền tây Ukraine trong đêm 5/7. Hệ thống pḥng không tốt nhất mà Ukraine đang có là S-300 chỉ có thể đánh chặn được 1 tên lửa, 3 tên lửa c̣n lại đánh trúng các mục tiêu dân sự, khiến nhiều người bị thương.

Ngoài ra, các khu vực Sumy, Mykolaiv và Dnipropetrovsk cũng là mục tiêu không kích của Nga.


All times are GMT. The time now is 09:14.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03110 seconds with 8 queries