VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Vợ Hồng Đăng lộ diện sau khi chồng về nước an toàn, tuyên bố 1 điều khiến ai cũng sửng sốt (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1663357)

Cupcake01 08-09-2022 02:10

Vợ Hồng Đăng lộ diện sau khi chồng về nước an toàn, tuyên bố 1 điều khiến ai cũng sửng sốt
 
1 Attachment(s)
Sau thông tin về nước an toàn, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh lại 1 lần nữa trở thành cái tên được dân t́nh nhắc nhiều nhất và trở thành từ khóa t́m kiếm nhiều nhất trên mạng xă hội. Không chỉ vậy, gia đ́nh của 2 nghệ sĩ này cũng lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng.

Mới đây, ông Tạ Quang Đông – Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch – xác nhận nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng đă về nước vào chiều 7/8, sau hơn 1 tháng vướng ồn ào ở Tây Ban Nha. Dẫu vậy, cả hai vẫn giữ im lặng, chưa xuất hiện ở cơ quan để giải tŕnh về sự việc.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1660010964

Mới đây, Anh Đào – bà xă diễn viên Hồng Đăng lần đầu lộ diện kể từ sau khi chồng về nước an toàn. Cụ thể, Anh Đào đă có mặt tại cơ sở kinh doanh của ḿnh. Quán ăn của bà xă Hồng Đăng vẫn hoạt động b́nh thường, tấp nập khách ra vào từ sáng sớm. Chị vợ Hồng Đăng lo liệu quản lư việc kinh doanh của quán. Xuất hiện tại quán, cô mặc áo thun trắng, quần short thoải mái, trang điểm nhẹ nhàng với thần sắc tươi tắn.

Lần đầu lộ diện sau khi chồng về nước, bà xă Hồng Đăng giữ tinh thần thoải mái, cô vui vẻ tṛ chuyện cùng nhân viên. Khi được phóng viên hỏi về t́nh h́nh hiện tại của nam diễn viên, Anh Đào nhẹ nhàng đáp: “Thông cảm tôi không có nhu cầu chia sẻ”. Bà xă diễn viên cũng giữ im lặng khi được hỏi về cảm xúc trong thời gian Hồng Đăng vướng ồn ào.

Kể từ sau khi có thông tin hai nghệ sĩ Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đă về nước, một số từ khóa liên quan tới hai người này trên thống kê Google Trends có tốc độ t́m kiếm tăng vọt.

Cụ thể, cụm từ “Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng về nước” tăng 800%, “Hồng Đăng về nước” tăng 650%; “Hồng Đăng về nước chưa” tăng 600%, “Hồng Đăng về Việt Nam” tăng 350%.

Với xu hướng t́m kiếm theo thời gian thực ở Google Trends, cụm từ khóa “Hồ Hoài Anh – Hồng Đăng” đang dẫn đầu. Bên cạnh đó, từ khóa “Hồ Hoài Anh” cũng xếp thứ 3 trong thống kê cụm từ được t́m kiếm nhiều nhất vào sáng 8-8.

Ngoài ra, nhiều câu hỏi đang đặt ra về khả năng quay trở lại hoạt động nghệ thuật của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng.

Trước khi vướng cáo buộc ồn ào ở Tây Ban Nha, Hồ Hoài Anh vừa là giảng viên tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, vừa cộng tác với Cát Tiên Sa trong việc sản xuất hàng loạt những cuộc thi âm nhạc phát sóng truyền h́nh như The Voice (Giọng hát Việt), The Voice Kids (Giọng hát Việt nhí), và gần nhất là King of Rap.

Khi Hồ Hoài Anh vướng cáo buộc, phóng viên liên hệ với phía Cát Tiên Sa, đại diện công ty này khẳng định, hiện tại, họ không có bất kỳ dự án hợp tác nào với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Trả lời phóng viên Lao Động, phía Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết, nhạc sĩ sẽ phải ra tŕnh diện thời gian tới để xem xét kỷ luật về việc ra nước ngoài không xin phép.

Với Hồng Đăng, nam diễn viên vốn đang là gương mặt đắt sô của màn ảnh nhỏ. Hồng Đăng liên tục góp mặt trong nhiều dự án phim lớn nhỏ. Thời điểm vướng ồn ào cáo buộc ở Tây Ban Nha, Hồng Đăng đang ghi h́nh dở dang vai diễn Đức Xoăn trong phần 2 phim “Thương ngày nắng về”.

Chính v́ sự cố vướng cáo buộc tấn công t́nh dục, Hồng Đăng bị cắt vai. Hàng loạt phim có Hồng Đăng tham gia đều dừng sóng không lư do.

Tuy nhiên, ở tập cuối “Thương ngày nắng về 2″, vai Đức Xoăn của Hồng Đăng vẫn được nhắc đến, trong đó nam diễn viên góp giọng nói (không có h́nh ảnh) trong một phân cảnh.

Sau nhiều tập bị “bay màu”, nhân vật Đức của Hồng Đăng đă lên tiếng, khẳng định sẽ có ngày quay lại Việt Nam đoàn tụ với gia đ́nh.

Sau khi bộ phim kết thúc, diễn viên Lan Phương (vai Khánh) cũng gửi lời đến người chồng màn ảnh Đức Xoăn của ḿnh: “Đến một ngày, biết đâu ngày ấy sẽ đến, ngày mà Đức sẽ về. Khi Đức trưởng thành, bản lĩnh và giỏi giang hơn, 2 con người cùng trải qua quá nhiều nỗi đau, cùng trưởng thành và thấy lại t́nh yêu mà Sam So hằng mong muốn”.

Ngoài ra, đạo diễn Bùi Tiến Huy và nhiều diễn viên trong phim cũng nhắc đến Đức Xoăn, hẹn ngày gặp lại.

Nhiều khán giả cho rằng, động thái của đoàn phim và dàn diễn viên gợi mở con đường trở lại màn ảnh của diễn viên Hồng Đăng.

Tuy nhiên, việc Hồng Đăng có thể trở lại màn ảnh hay không c̣n phụ thuộc vào quyết định của VTV, trung tâm sản xuất phim truyền h́nh VFC. Hiện, các bên đều từ chối chia sẻ phát ngôn.

Trao đổi với phóng viên Lao Động, chuyên gia xử lư khủng hoảng Lê Ngọc Sơn cho rằng, “Ngay cả khi chứng minh được ḿnh vô tội, con đường trở lại của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vẫn là rất khó. Hai nghệ sĩ sẽ không thể có lại vị thế như xưa khi đă để khủng hoảng xảy ra với quy mô lớn, nhiều thông tin bất lợi vây bủa, nhiều nghi ngờ đă lan xa”.

Hiện Hồng Đăng vẫn khóa Facebook cá nhân, số điện thoại cá nhân của diễn viên đă liên lạc được nhưng anh không bắt máy. V́ vậy, t́nh h́nh hiện tại của Hồng Đăng đang nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

VietBF @ Sưu tầm

xanhblue 08-10-2022 01:42

Khi được phóng viên hỏi về t́nh h́nh hiện tại của nam diễn viên, Anh Đào nhẹ nhàng đáp: “Thông cảm tôi không có nhu cầu chia sẻ”.
Đây là câu nói gây sửng sốt mà báo chí nói hả.... Cười té ghế mấy nhà báo.

Trim 08-10-2022 04:42

Thằng thớt bưng bê tin rác về đây à!


All times are GMT. The time now is 07:46.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.06605 seconds with 8 queries