VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Số phận của Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh sau khi về nước, có thực sự được minh oan? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1663497)

therealrtz 08-09-2022 06:03

Số phận của Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh sau khi về nước, có thực sự được minh oan?
 
1 Attachment(s)
Sau một tháng rưỡi “mắc kẹt” tại Tây Ban Nha, số phận của Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khi về nước khiến CĐM không khỏi ṭ ṃ.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1660025003

Mới đây nhất, sau khi có thông tin Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh trở về Việt Nam, Lănh đạo Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết đă yêu cầu Hồ Hoài Anh tŕnh diện vào ngày 15/8. Trong khi Nhà hát Kịch Hà Nội cũng đang liên lạc với Hồng Đăng.

Theo Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha, ngày 3/8, ṭa án đă trả hộ chiếu cho Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh do đă có luật sư người địa phương đại diện liên lạc với ṭa án. Hai nghệ sĩ hiện đă tời Tây Ban Nha, trong khi quá tŕnh điều tra vụ việc vẫn tiếp diễn. Đây có thể nói là tin mừng cho 2 nghệ sĩ trước mắt và không phải “bơ vơ” nơi đất khách quê người.

Về Hồ Hoài Anh, anh đang là giảng viên cơ hữu thuộc thuộc biên chế Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, công tác tại Khoa Nhạc cụ truyền thống. Ban Giám đốc Học viện cũng tạm dừng công tác của anh khi vụ việc vừa xảy ra. Được biết, Hồ Hoài Anh đă tự ư đi nước ngoài trong thời gian Học viện đang trong công tác tuyển sinh mà không báo cáo và xin phép ban lănh đạo Khoa cũng như lănh đạo Học viện.


Với Hồng Đăng, theo báo cáo của Nhà hát Kịch Hà Nội với Sở VH-TT Hà Nội đầu tháng 7/2022. Hồng Đăng từng gặp Phó Trưởng pḥng hành chính tổng hợp và Nhà hát để nói về việc xin nghỉ phép ra nước ngoài v́ việc riêng, nhưng lănh đạo Nhà hát lại không nhận được đơn chính thức.

Trả lời Tiền Phong, NSND Trung Hiếu, Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội nói sẽ mời anh Hồng Đăng lên tŕnh diện và dựa trên giải tŕnh của Hồng Đăng cùng những kết luận của cơ quan chức năng từ đó đưa ra biện pháp xử lư. NSND Trung Hiếu nghi vấn biết đâu Hồng Đăng bị oan, được xử trắng án. Và nếu như vậy, nam diễn viên chỉ c̣n bị khiển trách, cảnh cáo v́ lỗi đi nước ngoài không xin phép. C̣n trong trường hợp xấu nhất mới bị cho thôi việc.

Việc hai nghệ sĩ phải chịu các h́nh thức xử lư từ cơ quan chủ quản là lẽ đương nhiên. Nhưng sẽ c̣n đáng tiếc hơn nếu họ không chứng minh được sự trong sạch của ḿnh. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đáng kể đến bước đường nghệ thuật tiếp theo.

Càng đáng tiếc khi Hồ Hoài Anh và vợ là ca sĩ Lưu Hương Giang đang có những kế hoạch trở lại biểu diễn sau thời gian dài lui về trong vai tṛ huấn luyện viên, nhà sản xuất âm nhạc…

Nói về sự trở về của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh hiện vẫn là những “ẩn số”. Về Hồng Đăng, anh đang có nhiều dự án điện ảnh đ́nh đám. Đáng chú ư, trong tập cuối Thương Ngày Nắng Về vừa qua, khan giả bất ngờ thấy nhân vật Đức của Hồng Đăng trở lại, dù chỉ là giọng nói.

Cụ thể, nhân vật Đức gọi điện từ nước ngoài cho Duy (Đ́nh Tú). Khi Duy giả bộ trách Đức không về dự đám cưới của hai em. Đức đưa ra lư do lỡ hẹn là v́ không đặt được vé máy bay, nên đă nhờ Khánh (Lan Phương) thay mặt gửi quà.

Nhiều khả năng để có được cảnh này đoàn làm phim đă liên lạc với Hồng Đăng để lấy được giọng nói của anh khi đang tại ngoại ở Tây Ban Nha. Được biết đạo diễn Bùi Tiến Huy, một số bạn diễn và người thân của Hồng Đăng đều có những ḍng trạng thái, b́nh luận úp mở những hy vọng về “sự trở về” của nam diễn viên. Trước mắt họ đă trở về nước, c̣n sự nghiệp và danh tiếng có trở lại được như xưa hay không, câu trả lời vẫn nằm trong tay cơ quan điều tra và ṭa án Tây Ban Nha.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 10:38.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03812 seconds with 8 queries