VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Viet Oversea|Tin Hải Ngoại (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=186)
-   -   Hiền Mai áp lực khi sống xa chồng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1663508)

sunshine1104 08-09-2022 06:13

Hiền Mai áp lực khi sống xa chồng
 
1 Attachment(s)
Qua Mỹ định cư để chăm con trai du học, diễn viên Hiền Mai lần đầu sống xa chồng, tự lập nhiều việc.

Hiền Mai đưa con trai - Tony, 18 tuổi - sang Mỹ để học tập và sinh sống, hôm 5/8. Chồng chị - doanh nhân Hoàng Minh - ở trong nước điều hành công việc. Lần đầu sống xa bạn đời sau gần 20 năm kết hôn, Hiền Mai cho biết điều chị áp lực nhất không phải là lo về tiền bạc, điều kiện sống mà là không có chồng bên cạnh thường xuyên che chở.

"Khi ở trong nước, thời gian của tôi xoay quanh hoạt động nghệ thuật, giải trí và cộng đồng. Việc bếp núc, đưa đón con đi học, tôi có chồng, cô giúp việc lo liệu. Những chuyện lớn nhỏ trong nhà do bạn đời sắp xếp, quyết định. Giờ, một ḿnh tôi tự làm tất cả từ nấu ăn, đi học lái xe đến t́m nhà", chị nói.

Trước khi qua Mỹ, chị sắp xếp mọi việc, t́m chỗ ở, trường học cho Tony. Chị cho con trai học ở trường quốc tế từ nhỏ, chuẩn bị kỹ vốn tiếng Anh nên cậu mau chóng ḥa nhập cuộc sống mới hơn. C̣n diễn viên chưa thực sự thích nghi nên nhiều lúc bị căng thẳng. Mẹ con chị đang ở nhờ căn hộ một người quen.

Nghệ sĩ cho biết: "Tôi dành vài tháng ổn định cuộc sống, lấy bằng lái xe, rồi sẽ mua căn nhà thuận tiện gần nơi con học. Hiện giờ dù chỉ ở nhà, không đi làm, tôi không lo lắng chuyện tiền bạc. Tài chính của tôi tạm ổn, nh́n lên không bằng ai nhưng nh́n xuống không ai bằng ḿnh. Quan trọng là tôi được chồng hỗ trợ, đồng ḷng, chung tay trong mọi việc".

Vợ chồng diễn viên quyết định "yêu xa" v́ chăm lo tương lai của con trai duy nhất. "Cả hai bàn bạc kỹ lưỡng rồi thấy phải có một người bỏ công việc để bên cạnh con đến khi con lấy bằng đại học. Tôi nghĩ ḿnh phải làm điều đó, để chồng ổn định công việc trong nước, lo phần tài chính".

Khi vợ sang Mỹ, doanh nhân Hoàng Minh gọi điện hàng ngày, thường xuyên tṛ chuyện để chị không có cảm giác bị lạc lơng. Diễn viên nói: "Chồng lo lắng khi tôi thay đổi môi trường, bởi tôi có đời sống thoải mái ở Việt Nam. Anh biết tính tôi ham chơi, coi trọng bạn bè nên cứ lo tôi bị cô đơn".

Ở tuổi 54, Hiền Mai thấy bản thân đủ đầy. "Gần 30 năm trong nghề diễn xuất, tôi cũng được khán giả nhớ đến. Tôi thấy hạnh phúc với bức tranh cuộc đời ḿnh. Sau khi ổn định cuộc sống ở Mỹ, tôi sẽ về nước thường xuyên để thăm nhà", chị nói.

Hiền Mai sinh năm 1967 ở Hà Nội. Ngoài Tuổi thần tiên, chị nổi tiếng qua series Cổ tích Việt Nam năm 1997-1999. Sau đó, chị tham gia phim dài tập như Chuyến tàu hoàng hôn, Ngọn gió hồi sinh, Giao thời, Mầm sống, Lối sống sai lầm... Chị kết hôn đầu năm 2003, chồng làm việc trong ngành dầu khí.


All times are GMT. The time now is 07:17.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02460 seconds with 8 queries