VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   9 tháng yêu nhau của Kim Kardashian và bạn trai (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1663544)

miro1510 08-09-2022 06:35

9 tháng yêu nhau của Kim Kardashian và bạn trai
 
1 Attachment(s)
Ngôi sao thực tế và diễn viên hài chia tay sau 9 tháng do lịch tŕnh bận rộn và mối quan hệ yêu xa.


Kim Kardashian và Pete Davidson đă chia tay sau 9 tháng hẹn ḥ. Nguồn tin từ Page Six cho biết sự chênh lệch tuổi tác tới 13 tuổi của bộ đôi đă gây ra sự chia rẽ, nói rằng giữa tính cách "tự phát và bốc đồng" của Pete Davidson và sự tận tâm của Kim Kardashian dành cho 4 đứa con của cô, "họ có những quan điểm rất khác nhau ở hiện tại". Ảnh: Glamour.


Hai ngôi sao gặp nhau khi Kim Kardashian tổ chức SNL vào tháng 10/2021, chỉ vài tháng sau khi cô đệ đơn ly hôn với Kanye West. Thời điểm đó, cô như đứng trước ngă ba đường, không có người yêu cũ làm nhà tạo mẫu cá nhân cho ḿnh và đang trong quá tŕnh hoán đổi phong cách để không dính mác thời trang của Kanye West. Cùng lúc đó, Pete Davidson gây sóng gió cho vẻ ngoài nặng về thời trang dạo phố đắt tiền được tạo kiểu một cách có chủ ư. Ảnh: Capital.


Tháng 11/2021: Bữa tiệc pyjama. Ngay trước khi Page Six xác nhận Davidson và Kardashian hẹn ḥ, các ngôi sao đă diện chung bộ đồ ngủ bằng vải flannel của Skims, với ngôi sao truyền h́nh mặc quần và nam diễn viên Pete Davidson mặc áo sơ mi. Ảnh: Page Six.


Cuối tháng 4/2022, bộ đôi cùng nhau xuất hiện trên thảm đỏ lần đầu tại bữa tối của các phóng viên Nhà Trắng năm 2022. Kim Kardashian lấp lánh trong trang sức bạc của Balenciaga và Lorraine Schwartz, trong khi Davidson kết hợp bộ vest Dior màu đen và cà vạt với giày thể thao Vans. Ảnh: Syracuse.


Cuối tháng 5/2022: Davidson chọn nhuộm tóc bạch kim để phù hợp với người phụ nữ của ḿnh. Trong buổi hẹn ḥ ăn tối tại River Cafe ở London, Kim Kardashian vẫn giữ mọi thứ giản dị theo tiêu chuẩn của cô, với quần ôm sát màu đen của Balenciaga, áo hoodie và túi Hourglass bằng lông. Trong khi đó, Davidson kết hợp đồ flannel và denim sẫm màu bên dưới chiếc áo khoác chần bông của Supreme x Dickies. Ảnh: Page Six.


All times are GMT. The time now is 09:14.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03701 seconds with 8 queries