VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Uống 1 cốc nước muối pha loăng theo cách này, da mặt căng mịn lại khử sạch bay vi khuẩn gây hại (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1663553)

june04 08-09-2022 06:42

Uống 1 cốc nước muối pha loăng theo cách này, da mặt căng mịn lại khử sạch bay vi khuẩn gây hại
 
1 Attachment(s)
Uống một ly nước muối loăng sau khi thức dậy vào sáng sớm, bạn có thể làm sạch ruột, đào thải dư lượng thực phẩm tích tụ trước đó, tiêu độc và khử trùng.

Sau bữa ăn tối, dư lượng thực phẩm tồn tại trong ruột trong một thời gian dài. Việc uống nước muỗi loăng ngay sau khi ngủ dậy có thể làm giảm hiện tượng hôi miệng, làm sạch đường ruột, loại bỏ vi khuẩn.

Giải độc cơ thể

Trong muối chưa tinh chế đến từ tự nhiên có hơn 82 khoáng chất vi lượng cần thiết cho cơ thể con người. Ngoài natri, c̣n có bari, coban, selenium, titan, kẽm và crom hỗ trợ giải độc rất tốt.

Ngăn ngừa táo bón

Bởi v́ muối có tác dụng giải nhiệt và khử trùng, buổi sáng sau khi ngủ dậy, cơ thể đă tích lũy nhiều chất thải, uống nước muối loăng giúp loại bỏ vi khuẩn và độc tố, thúc đẩy dạ dày hoạt động hiệu quả.

Không những thế, khi nhu động ruột co bóp tốt hơn sẽ giúp đẩy phân ra ngoài, làm giảm lượng phân tồn đọng lại trong đường ruột, giải quyết t́nh trạng táo bón.

Làm đẹp da

Việc uống 1 ly nước muối vào buổi sáng, có thể cải thiện kết cấu da, khử trùng bằng nước muối sẽ thúc đẩy sự trao đổi chất của cơ thể, từ đó hỗ trợ loại bỏ các chất độc hại thải ra thông qua da. Khi bên trong cơ thể có nhiều độc tố, có thể gây ra các triệu chứng chàm nám, tàn nhang, da tối sẫm màu và đen sạm đi.

Uống nước muối loăng có thể giúp bạn làm đẹp da, cải thiện t́nh trạng da thâm nám. Nếu uống kết hợp với nước chanh tươi (nước chanh muối) có thể giúp làn da của bạn trắng sáng hơn.

2. Cách uống nước muối tốt nhất cho cơ thể

Cho 1/2 th́a súp muối vào cốc.Bạn cần mô phỏng nồng độ muối trong nước mắt bằng cách pha dung dịch có nồng độ muối 0,9%. Dùng 1/2 th́a cà phê muối ăn là thích hợp nhưng với muối biển thô th́ bạn cần 2,5g tức là gấp đôi lượng muối mịn.

Nếu sử dụng cho trẻ nhỏ th́ bạn nên làm muối nhạt hơn, với người lớn th́ có thể hơi mặn. Chỉ hơi mặn thôi.

Nếu muốn, bạn có thể thêm 1/2 th́a cà phê muối nở như hướng dẫn trong một số công thức. Tuy nhiên, nước muối thông thường th́ không cần thêm.

Lượng muối này dùng để pha vào khoảng 240ml nước. Nếu cần nhiều nước hơn th́ bạn nên tăng thêm muối.

Cho nước muối vào ḷ vi sóng khoảng 1 phút hoặc đun bằng ấm nước nhưng chỉ làm cho nước nóng chứ không sôi. Bạn cần để ḷ vi sóng hoạt động hơn 1 phút để đảm bảo nước muối được tiệt trùng. Dùng bát Pyrex có nắp đậy để thực hiện nhanh hơn nhưng nắp có thể bị dịch chuyển do hơi nước nếu bạn làm nóng dung dịch quá lâu. Dùng th́a để khuấy tan muối.

Nhớ khuấy đều dung dịch! Nếu thấy nước đục hoặc bẩn th́ bạn nên bỏ đi.

Nếu cẩn thận hơn, bạn có thể dùng nước cất (hoặc nước sôi để nguội). Việc này nhằm đảm bảo mọi thứ được tiệt trùng và vệ sinh.


All times are GMT. The time now is 08:03.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03561 seconds with 8 queries