VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Bảo Thy đang mang bầu lần 2? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1663564)

miro1510 08-09-2022 06:49

Bảo Thy đang mang bầu lần 2?
 
1 Attachment(s)
Sau khi kết hôn và sinh con, 'công chúa bong bóng' Bảo Thy dành toàn bộ thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ. Những tin tức về cuộc sống đời thường của nữ ca sĩ vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.


Mới đây, cư dân mạng lại đặt ra nghi vấn Bảo Thy đang bầu bí lần 2 bởi vẻ ngoài khác lạ dưới ống kính camera thường. Cụ thể, người hâm mộ bắt gặp Bảo Thy xuất hiện trong một đoạn clip hậu trường một buổi quay hình được đăng tải trên TikTok.

Dường như đang nghỉ ngơi để chuẩn bị cho cảnh quay tiếp theo nên người đẹp được make-up, làm tóc chỉn chu. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 diện chiếc đầm trắng suông dài với chi tiết thắt eo. Tuy nhiên, phần bụng nhô cao khiến dân tình đặt nghi vấn nữ ca sĩ mang thai lần 2.

Trước đó vài tháng, Bảo Thy cũng từng vướng nghi vấn đang bầu bí lần 2 bởi vòng 2 khác lạ của cô trong bức ảnh đưa con trai đi chơi cuối tuần. Tuy nhiên, một số khác cho rằng vòng 2 của Bảo Thy lớn hơn bình thường chỉ là do góc chụp mà thôi. Nhưng nếu Bảo Thy có bầu bé thứ hai thì đó sẽ là một tin vui lớn cho cả gia đình cô lẫn người hâm mộ nữ ca sĩ.


All times are GMT. The time now is 20:07.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04018 seconds with 8 queries