VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   CUỘC ĐỜI KHÔNG CÓ LẦN SAU…! (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1663589)

goodidea 08-09-2022 07:56

CUỘC ĐỜI KHÔNG CÓ LẦN SAU…!
 
1 Attachment(s)
Cuộc đời là hành tŕnh một chiều, rất nhiều người bỏ lỡ rồi th́ không thể gặp lại nữa, rất nhiều chuyện bỏ lỡ rồi th́ không thể quay đầu. Sức khỏe không đợi ai, s.in.h m.ệ.n.h cũng không đợi ai, nếu một mực đợi chờ th́ chỉ c̣n lại toàn tiếc nuối. Bởi v́ thời gian không thể đến lần nữa, cuộc đời cũng không có lần sau.
Từng nghe qua một câu nói thế này: Đă từng luôn tưởng rằng tương lai c̣n dài, tất cả mọi chuyện đều có thể đợi. Bây giờ mới phát hiện, s.i.n.h m.ệ.n.h trước sau là một phép trừ, qua một ngày là ít đi một ngày. Có một số người cũng là gặp một lần là ít đi một lần, không ai biết được tương lai và chuyện bất trắc cái nào đến trước. V́ thế khi c̣n có thể nhất định phải học cách trân trọng.
Cuộc đời, không có lần sau, cho dù hối hận v́ ban đầu đă không làm khác đi th́ cũng không c̣n cơ hội để thay đổi lại nữa. Trên đời này có rất nhiều chuyện không có cơ hội để làm sai. M.ấ.t đi bạn bè, chỉ có thể nhớ lại những ngày tháng cùng nắm tay nhau đi. M.ấ.t đi người thân, chỉ có thể hối hận ban đầu không ở bên cạnh.
Cuộc đời thực ra không dài như chúng ta tưởng tượng đâu, có rất nhiều chuyện đợi măi đợi măi để cuối cùng mọi thứ vẫn c̣n đó, nhưng người đă sớm thay đổi rồi. V́ thế đừng để phải đợi đến khi quay lưng rời đi mới hiểu ra rằng cái ǵ mới là quan trọng nhất. Cuộc đời, chỉ có một cơ hội, nhất định phải trân trọng tất cả những người đang ở bên cạnh bạn.
Cuộc đời, không có lần sau, cho dù hối hận cũng đă muộn rồi, không c̣n tư cách để làm lại lần nữa. Một đời rất ngắn, thoáng cái đă đến tuổi trung niên, sẽ càng hiểu rằng phải biết quư trọng mỗi phút giây c̣n lại. Khi c̣n t́nh cảm hăy thường xuyên liên lạc, khi c̣n trẻ hăy cố gắng hơn nữa.
Đời này của con người chỉ ngắn ngủi có mấy chục năm, bất kể là xuất chúng hay tầm thường, hoàn hảo hay tiếc nuối, chỉ cần không nắm chắc cơ hội th́ đều có thể bỏ lỡ. S.i.n.h m.ệ.n.h đến rồi đi, rất nhiều chuyện không có khả năng đến lại lần nữa, v́ thế nhân lúc mọi thứ vẫn c̣n kịp, hăy làm những chuyện ḿnh muốn làm, trở thành người ḿnh muốn trở thành đi.
Hoa tàn rồi, năm sau c̣n có thể nở lại. Nhưng cuộc đời, không có cơ hội nào nữa đâu. Nếu đă đến thế giới này rồi, hăy cố gắng đừng để bản thân có bất kỳ điều ǵ nuối tiếc. Trong những ngày tháng c̣n lại của sau này, hy vọng mỗi năm, mỗi ngày, mỗi phút trôi qua của bạn đều sẽ không phụ ḷng với khoảng thời gian đẹp đẽ này, càng không được mắc nợ phiên bản tốt nhất của bản thân.

VietBF©sưu tập


All times are GMT. The time now is 22:46.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02691 seconds with 8 queries