VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Cô gái thuyết phục được 800 'tiểu tam' rời bỏ chồng người (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1663668)

vuitoichat 08-09-2022 14:37

Cô gái thuyết phục được 800 'tiểu tam' rời bỏ chồng người
 
1 Attachment(s)
Theo như có người phụ nữ là một trong những phụ nữ nổi danh với tài thuyết phục được tới 800 cô nhân t́nh trong một năm chấm dứt mối quan hệ với đàn ông đă có gia đ́nh, đó là người phụ nữ - Wang Zhenxi, sống ở thành phố Lạc Dương, tỉnh Hà Nam.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1660055828
Wang Zhenxi trong một cuộc thuyết phục 'tiểu tam' rút lui. Ảnh: The Paper

Trung Quốc hiện được coi là quốc gia duy nhất trên thế giới có ít nhất hai ngành nghề chuyên giải quyết các vụ ngoại t́nh. Một nghề là "sát thủ tiểu tam", một kiểu thám tử giúp những người vợ bị phản bội phát hiện ra các ông chồng không chung thủy và đưa ra phương án trả thù với bồ nhí. Ngành c̣n lại là "thuyết phục tiểu tam", dựa vào kỹ năng giao tiếp để thuyết phục nhân t́nh chấm dứt chuyện t́nh cảm ngoài luồng, cho người đàn ông trở về với gia đ́nh. Gần đây, một phụ nữ tên Wang Zhenzi được phong là "bậc thầy" trong ngành này nhờ "chiến tích" thuyết phục được 800 kẻ thứ ba chỉ trong một năm.

Theo The Paper, Zhenxi đi theo nghề này từ kinh nghiệm của chính bản thân cô. Khi Zhenxi mới lớn, cha cô đă lừa dối mẹ. V́ vậy, Zhenxi trực tiếp hiểu được những tác động tiêu cực của mối quan hệ ngoài luồng với một gia đ́nh. Sau này, khi kết hôn, cô cũng phải đối mặt sự không chung thủy của chồng ḿnh. Zhenxi cho báo chí biết chồng cũ của cô kết hôn chỉ để làm hài ḷng cha mẹ anh ta. Anh ta thực chất vẫn c̣n yêu bạn gái cũ và chỉ ngay sau đám cưới, họ đă nối lại t́nh xưa. Khi biết chồng lừa dối, Zhenxi nhanh chóng đệ đơn ly hôn.

"T́nh yêu khiến tất cả trở nên mù quáng, với những kẻ ngoại t́nh cũng vậy". Đây là khái niệm chính mà những người đi thuyết phục luôn ghi nhớ mỗi khi làm nhiệm vụ. Không giống các "sát thủ ngoại t́nh" - những người không ngại làm nhục, thậm chí đánh đập bồ nhí ở nơi công cộng - những nhà thuyết phục chuyên nghiệp tập trung vào việc tiếp cận mục tiêu, khiến họ nhận ra lỗi lầm thông qua biện pháp ḥa b́nh.

Bản thân Zhenxi cho biết sau khi tiếp xúc với khách hàng, thường là các bà vợ bị phản bội, bước đầu tiên của cô luôn là xác định nhân t́nh và cố gắng tiếp cận cô ta. Sau đó, cô sẽ theo dơi những nơi nhân t́nh thường lui tới và cuối cùng là kết bạn với cô ta. Zhenxi tin rằng việc trở thành người thứ ba đều khiến hầu hết bồ nhí không thoải mái trong ḷng và sẽ cởi mở về chuyện đó với đúng người. Khi nghe được chuyện này, nhà thuyết phục sẽ sử dụng nhiều lư lẽ để "tiểu tam" chấm dứt cuộc t́nh sai trái, đồng thời tiếp tục cuộc sống mới. Các lập luận được đưa ra để thuyết phục tùy vào hoàn cảnh của bồ nhí như họ đă có con hay chưa hoặc mối t́nh kéo dài được bao lâu rồi.
https://i.postimg.cc/t7QcQYdf/thuyet...1659954620.jpg
Chân dung của Wang Zhenxi - bậc thầy thuyết phục tiểu tam cải tà quy chính. Ảnh: The Paper

Thuyết phục kẻ thứ ba dừng lại không hề đơn giản và nhiều khi các chuyên gia thuyết phục như Zhenxi c̣n phải mất thêm nhiều thời gian, công sức mới có thể thành công. Ví dụ họ phải tiếp cận với cả người thân, bạn bè của bồ nhí, tiết lộ chuyện ngoại t́nh và nhờ họ hỗ trợ thuyết phục.

Có lần Zhenxi c̣n phải áp dụng phương pháp, chiến thuật tâm lư theo Binh pháp Tôn Tử nhằm gieo rắc hiểu nhầm, chia rẽ cặp gian phu dâm phụ. Trong một số trường hợp, Zhenxi giúp "con giáp thứ 13" ḥa nhập với xă hội nhiều hơn, gặp gỡ người đàn ông khác để cho cô ta nhận ra bản thân c̣n nhiều lựa chọn hơn là trở thành "mảnh ghép phụ" của ai đó. Tuy nhiên cũng có những trường hợp xác suất thành công rất thấp. Zhenxi cho biết nếu sau khi phân tích t́nh h́nh mà nhận ra chỉ có ít hơn 60% cơ hội thành công, cô sẽ từ bỏ nhiệm vụ, trả lại phí cho khách hàng.

Sau đại dịch và các đợt phong tỏa là khoảng thời gian đặc biệt bận rộn với các nhà thuyết phục bồ nhí nói chung và Zhenxi nói riêng. Cô liên tục phải di chuyển giữa các thành phố lớn, giúp nhiều bà vợ đối phó những ông chồng ngoại t́nh. Những vụ quan hệ ngoài luồng đó thường được thúc đẩy bởi các cuộc căi vă thường xuyên do vợ chồng liên tục phải ở cùng nhau trong thời gian dài mà không có cách nào giải tỏa.

Nhờ thành tích thuyết phục được 800 "tiểu tam" trong một năm, Zhenxi trở thành siêu sao trong số các đồng nghiệp của ḿnh cũng như nhận mức hoa hồng kỷ lục. Quá ấn tượng với thành công của Zhenxi, một người c̣n đề nghị trả cho cô 300.000 nhân dân tệ (44.500 USD) để được đi theo học nghề. "Ngoài kiếm tiền, tôi c̣n có thể giúp nhiều người trở về, hạnh phúc bên gia đ́nh. Đó là phần tôi hài ḷng nhất trong công việc của ḿnh", Zhenxi nói.


All times are GMT. The time now is 03:08.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03825 seconds with 8 queries