VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Kanye West hả hê trù ẻo t́nh trẻ của vợ cũ Kim 'siêu ṿng 3' (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1663700)

vuitoichat 08-09-2022 16:37

Kanye West hả hê trù ẻo t́nh trẻ của vợ cũ Kim 'siêu ṿng 3'
 
1 Attachment(s)
Theo như nam ca sĩ Kanye West vẫn chưa dừng lại hành vi bắt nạt trên mạng đối với “t́nh địch” khi dù mối t́nh giữa Pete Davidson và Kim Kardashian đă kết hôn, trong khi kể từ khi Pete và Kim chính thức hẹn ḥ, Kanye West liên tục tỏ thái độ thù địch đối với nam diễn viên hài sinh năm 1993.

Hôm thứ Hai (8/8), Kanye West đăng lên Instagram ảnh chụp tờ báo giả mạo New York Times, với tiêu đề trang nhất là “Skete Davidson dead at age 28” (tạm dịch: Skete Davidson chết ở tuổi 28). Được biết, Skete Davidson là tên gọi châm biếm mà rapper tỷ phú đặt cho Pete Davidson.
https://i.postimg.cc/xd63VrsG/a5-5470.jpg
Kanye West trù ẻo Pete Davidson trên mạng xă hội.

Động thái này được cho là cách Kanye thể hiện sự hả hê của ḿnh trước tin vợ cũ là Kim Kardashian và Pete Davidson chia tay sau 9 tháng hẹn ḥ.

Tuy nhiên, vài giờ sau, ông chủ Yeezy đă xóa bài đăng. Theo nguồn tin của Page Six, Kim đă can thiệp để chồng cũ ngừng bắt nạt Pete trên mạng xă hội.

“Kim tỏ vẻ cáu kỉnh và vô cùng khó chịu. Kanye lại trở lại con đường cũ của ḿnh và Kim sẽ không dung thứ cho hành vi bắt nạt đối với những người cô ấy yêu thương và quan tâm”, nguồn tin nhấn mạnh.

Trong khi đó, một người trong cuộc khác khẳng định, bà chủ Skims sẽ luôn bảo vệ Pete bất kể t́nh trạng hẹn ḥ của họ.
https://i.postimg.cc/J7fcL5QF/a1-9427.jpg
Thông tin Kim và Pete chia tay rộ lên từ tuần trước. Giới truyền thông xác nhận nhưng những người trong cuộc chưa lên tiếng.

Kể từ khi Pete và Kim chính thức hẹn ḥ, Kanye West liên tục tỏ thái độ thù địch đối với nam diễn viên hài sinh năm 1993. Anh không chỉ tấn công “t́nh địch” trên mạng xă hội mà c̣n tạo ra MV giả định kế hoạch bắt cóc và chôn sống Pete.

Một nguồn tin xác nhận với People, Pete đă phải “điều trị chấn thương” về mặt tâm lư trước những hành vi quá khích của Kanye. “Sự chú ư thái quá và tiêu cực đến từ Kanye, cũng như những tṛ hề của anh ta là nguyên nhân kích thích Pete, buộc ḷng cậu ấy phải t́m kiếm sự giúp đỡ”, nguồn tin nói hôm 8/8.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1660062939
Pete bị tổn thương tâm lư sau những hành vi bạo lực mạng của Kanye West.

Nguồn tin nói thêm, dù không thể tiến xa hơn với Kim, Pete không hề hối hận v́ quăng thời gian hai người bên nhau. Anh trân trọng sự ủng hộ của cô trong suốt mối quan hệ lăng mạn giữa họ.

Hiện, đại diện của Kanye West, Pete Davidson và Kim Kardashian chưa phản hồi về thông tin trên.
https://i.postimg.cc/vH79dFT1/a4-5434.jpg
Dù đă ly hôn vào năm ngoái, Kanye West không ngừng níu kéo Kim Kardashian.


All times are GMT. The time now is 05:51.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04403 seconds with 8 queries