VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   H́nh chứng minh Trump xé tài liệu ném vào bồn cầu, giật nước (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1663725)

florida80 08-09-2022 22:20

H́nh chứng minh Trump xé tài liệu ném vào bồn cầu, giật nước
 
1 Attachment(s)
8/9
Trong cuốn sách mới sắp được kư giả New York Times xuất bản, có những tấm h́nh hậu thuẫn thông tin trước đây rằng cựu Tổng thống Donald Trump thường xuyên xé giấy tờ, tài liệu, ném xuống bồn cầu xả nước.

Hai tấm h́nh được tác giả cuốn “Confidence Man: The Making of Donald Trump and the Breaking of America” sắp được xuất bản vào tháng 10 chia sẻ với Axios cho thấy, những mảnh giấy viết tay với nét chữ của ông Trump nằm trong bồn cầu. Theo một nguồn tin Ṭa Bạch Ốc tiết lộ với kư giả Maggie Huberman, tấm h́nh bên trái là bồn cầu ở Bạch Cung, trong khi tấm h́nh bên phải ghi “Roger” (Roger Stone) và Stefanik (Dân biểu Elise Stefanik) được chụp trong một chuyến công du ngoại quốc.

Nếu thông tin này được xác minh th́ đây là những bằng chứng có giá trị chứng minh cựu Tổng thống đă hủy hoặc t́m cách hủy hồ sơ tổng thống mà theo quy định ông ta phải lưu giữ. Hủy hồ sơ tài liệu chính phủ là việc làm bất hợp pháp.

“Người ta phải quá tuyệt vọng bán sách nếu những tấm h́nh giấy trong bồn cầu nằm trong kế hoạch quảng bá sách,” phát ngôn nhân của cựu Tổng thống, ông Taylor Budowich chỉ trích. “Chúng ta biết … có nhiều người sẵn sàng dựng chuyện như vậy để gây ấn tượng với truyền thông, loại truyền thông sẵn sàng đăng bất cứ thứ ǵ miễn là chống Trump.”

Haberman vào tháng 2 năm nay loan tin, nhân viên Phủ Tổng thống thường xuyên t́m thấy giấy tờ bị xé nằm trong bồn cầu. Theo nguồn tin của tác giả, việc hủy tài liệu xảy ra nhiều lần ở Ṭa Bạch Ốc, và ít nhất trong 2 chuyến công du nước ngoài.

Ông Trump có thói quen xé giấy tờ sau các cuộc họp, và các cố vấn phải dùng băng keo dán các mảnh lại với nhau để có thể gởi cho Cơ quan Lưu trữ Văn khố Quốc gia theo Đạo luật hồ sơ Tổng thống.

Cựu Tổng thống được cho xem thường các thủ tục bảo quản hồ sơ thông thường. Có lần trên Chuyên cơ Air Force One, ông Trump hỏi truyền thông liệu có ai muốn đưa bản sao bài phát biểu vừa năy của ông lên bán đấu giá trên eBay hay không.

Cũng có lần, Trump yêu cầu các phụ tá mang những thùng đựng văn bản ghi nhớ chưa đọc, các bài báo và dự thảo ư kiến đăng trên Twitter lên Chuyên cơ Tổng thống để ôn xem và sau đó xé vụn.

Một cựu viên chức cấp cao của Trump cho biết, một phụ tá Văn pḥng Thư kư thường sẽ đến để lôi mọi thứ ra khỏi thùng rác và mang chúng ra khỏi bàn của Trump sau khi cựu Tổng thống rời khỏi pḥng.

MrKetchup 08-10-2022 07:53

Anh chàng này vô được cầu tiêu của Trump để chụp h́nh, quá hay. Xin cho hỏi: cức của Trump có thúi hông?

Giamaham 08-10-2022 13:36

C̣n kẻ liếm dumb behind cảm thấy thế nào. Hi hi hi


All times are GMT. The time now is 02:20.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03060 seconds with 8 queries